X
ช่วยคนเจ็บ

ไม่นิ่งดูดาย โซเชียลชื่นชม ผช.พยาบาลสาว ออกเวรช่วยคนเจ็บระหว่างทาง

ฉะเชิงเทรา – ไม่นิ่งดูดาย โซเชียลชื่นชมผู้ช่วยพยาบาลสาวออกจากเวรกลางดึก เข้าช่วยเหลือปลุกคนเจ็บที่นอนสลบอยู่กลางถนนจนตื่น จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งอย่างแรงระหว่างเดินทางกลับบ้าน แต่โชคดีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัสมากนัก

วันที่ 13 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวโซเชียลในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ต่างพากันชื่นชม น.ส.ธนรญา วันโสภา ผู้ช่วยพยาบาล รพ.พุทธโสธร ที่ได้เข้าให้การช่วยเหลือคนเจ็บขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังออกจากเวรดึกเมื่อเวลา 00.20 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมาโดยขับรถผ่านมาถึงบริเวณสามแยกสัญญาณไฟปากซอยสมัคร (ทางเข้าศาลากลางจังหวัด) ได้มาพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บนอนสลบอยู่ที่บริเวณกลางถนนพอดี

ปลุกจนตื่น

ก่อนที่จะจอดรถวิ่งข้ามฝั่งถนนเข้าไปให้การช่วยเหลือด้วยการปลุกจนคนเจ็บตื่นจากการสลบ แต่โชคดีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากนัก โดยที่เกิดเหตุนั้นเป็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 2กฏ-9388 ชลบุรี พุ่งชนเข้าบริเวณด้านท้ายของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต ครูซ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-4600 ปราจีนบุรี จนกันชนหลังทางขวาทะลุเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่

โซเชียลชื่นชม

ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นพังเสียหายอย่างหนักที่ด้านหน้า และกระโปรงบังลมของตัวรถแตกเสียหายกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยมี พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เดินทางมาสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุ

ขณะที่ นายสุกิจ เทพประสิทธิ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3 ถ.สมใจอุทิศ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี คนขับรถเก๋งให้การว่า ได้ขับรถมาตามเส้นทางถนนมหาจักรพรรดิ์ ด้านฝั่งขาเข้า เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุขณะกำลังจะเลี้ยวรถเข้าไปยังภายในซอยสมัครเพื่อกลับเข้าบ้านพักได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบว่ามาจากไหน พุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายอย่างแรงทั้งที่ตนได้เลี้ยวเข้าปากซอยมาแล้ว นายสุกิจ กล่าว

กำลังเข้าบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน