X
เจ็บหนัก

เด็กตกรถ ป.4 เจ็บหนักหลังกลับจากงานวันเด็ก ถูกสามล้อทำหล่นกลางถนน

ฉะเชิงเทรา – เด็กตกรถ ป.4 เจ็บหนัก หลังกลับจากงานวันเด็กถูกสามล้อทำหล่นกลางถนน ขณะชาวบ้านหน่วยกู้ภัยฯ รุมล้อมให้การช่วยเหลือท่ามกลางเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ก่อนถูกนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ท่ามกลางการจราจรที่คับคั่งในช่วงเย็นวันศุกร์

วันที่ 11 ม.ค.62 เวลา 15.45 น. ชาวบ้านผู้ใช้รถใช้ถนนและร้านค้าริมทางถนนมหาจักรพรรดิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ต่างร้องส่งเสียงด้วยความตกใจ หลังมีเด็กนักเรียนหญิงวัย 10 ขวบ ตกลงมาจากรถสามล้อเครื่อง (ตุ๊กๆ) และนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นถนนบนช่องการจราจรที่ 3 จากเกาะกลาง บริเวณด้านหน้าร้านขายเครื่องเขียนกรีนเฮ้าส์ ท่ามกลางการจราจรที่คับคั่งหลังเวลาเลิกเรียนในช่วงเย็นของวันศุกร์

ป.4 เจ็บหนัก

ก่อนที่จะพากันเข้าไปให้การช่วยเหลือ โดยมีหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้พยายามตรวจหาบาดแผลและร่องรอยของอาการได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายนั้นได้ส่งเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดที่บริเวณศีรษะอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่ทีมช่วยเหลือฉุกเฉินของหน่วยกู้ภัยฯ จะนำคอลล่าร์เข้ามาประคองที่ต้นคอและนำขึ้นเปลหามเคลื่อนย้ายนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร

เร่งให้การช่วยเหลือ

สอบถามเบื้องต้นทราบชื่อคนขับรถสามล้อหมายเลขทะเบียน สก-684 ฉะเชิงเทรา คือ นายแกะ แซ่โง้ว อายุ 73 ปี อาศัยอยู่บ้านเช่าย่านวัดบางพระ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้ขับรถไปรับเด็กนักเรียนจากโรงเรียนเทศบาล 1 วัดแหลมใต้ (สุดสุนทร) เพื่อที่จะนำไปส่งยังบ้านพักภายในซอยสันติสุข ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงประมาณ 100 ม.

ผู้เป็นยายนั่งมาด้วย

โดยมีเด็กๆ นั่งมาบนรถรวม 5 คน เป็นเด็กชายชั้นอนุบาล 2 คน เด็กหญิงชั้น ป.3 หนึ่งคน และเด็กหญิงวัย 10 ขวบนักเรียนชั้น ป.4 หนึ่งคน โดยมีผู้เป็นยายของเด็กนั่งอุ้มหลานชายวัยประมาณหนึ่งขวบเศษ 1 คนมาบนเบาะนั่งรถด้วย ซึ่งเด็กหญิงผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นนั่งอยู่ที่ด้านฝั่งตรงข้ามกับผู้เป็นยายบนตัวรถ หลังคนขับ ก่อนที่จะพลัดตกลงมาดังกล่าว

นั่งสามล้อ กลับจากวันเด็ก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน