X
นักเรียนวัยดึก

สีสันวันเด็ก ที่เด็ก ป.4 และ ป.7 วัยดึกยังอยากกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง

ฉะเชิงเทรา – สีสันวันเด็ก ที่เด็ก ป.4 และ ป.7 วัยดึกเมื่อเกือบ 60 ปีที่แล้ว ยังอยากกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง หลังการจัดงานที่มีทั้งของขวัญและของรางวัลมาแจกจ่ายอย่างมากมาย ตลอดจนยังมีเครื่องเล่นบ้านลมรวมถึงอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ แต่ก่อนจะได้รับของแจกให้แก่เด็กชายหญิงทั้งสองคนจำต้องมีการแสดงความสามารถบนเวทีให้กรรมการได้เห็นก่อน ด้วยลวดลายลีดาสุดสะเด็ดไม่แพ้เพื่อนเด็กๆ ที่มาร่วมงาน

วันที่ 11 ม.ค.62 เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดงานวันเด็กของโรงเรียนวัดสมานรัตนาราม ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากชาวบ้านโดยรอบพื้นที่ที่นำอาหารมาออกร้านจัดเลี้ยงฟรีให้แก่เด็กๆ และยังได้รับการสนับสนุนของขวัญของรางวัลตลอดจนสถานที่จัดงานจากพระประชาธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม

ลีลาวันเด็ก

ภายในงานจึงทำให้มีของขวัญของรางวัลมากมายที่จะนำมาจับรางวัลมอบให้แก่เด็กๆ ที่มาร่วมงานจนทำให้บรรดาอดีตเด็กนักเรียน ทั้ง ป.4 และ ป.7 เมื่อเกือบ 60 ปีที่แล้วหลายรุ่น ต่างพากันเดินทางมาร่วมงานด้วย และมีการแต่งกายด้วยชุดนักเรียนคอซองขาสั้น ให้เหมาะสมกับวัย

สองเด็กชายหญิงวัยดึก

เช่น ด.ช.นายบุญยืน ดิสนะ หรือลุงเปี๊ยก อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.11 ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา อดีตนักเรียนชั้น ป.7 โรงเรียนวัดโพธิ์บางคล้า และ ด.ญ.แสงทอง สิทธิพูนสวัสดิ์ หรือ ป้าทอง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/19 ม.8 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา อดีตนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนวัดทดราษฎร์เจริญมณีฤทธิ์ นั้น ต่างพากันแต่งกายด้วยชุดนักเรียนเดินทางเข้ามาร่วมงานด้วย

ลีลาไม่เบา

แต่ก่อนจะได้รับของขวัญวันเด็กในวันนี้กรรมการผู้จัดงาน ได้เชิญเด็กชายหญิงรุ่นดึกทั้งสองรายขึ้นเวทีไปประชันลีลาเต้นประกอบจังหวะเสียงดนตรีบนเวทีด้วย ซึ่งเด็กชายหญิงในวัยเยาว์เมื่อเกือบ 60 ปีที่แล้วนั้น ต่างได้วาดลวดลายลีลาเต้นบนเวทีได้อย่างไม่แพ้การแสดงประกอบจังหวะของเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดสมานรัตนารามในยุคปัจจุบันนี้เลย

ได้ของรางวัล กลับบ้าน

สร้างความเฮฮาให้กับเด็กๆ เยาวชน และผู้เข้ามาร่วมงานในวันนี้ได้อย่างเป็นสีสันของงานเป็นอย่างมาก จนท้ายที่สุดจึงได้รับมอบรางวัล คือ กล่องข้าวน้อยเป็นของขวัญวันเด็กติดมือกลับบ้านไป

อยากเป็นเด็ก

บ้านลมให้เด็กๆ เล่น

งานวันเด็กแปดริ้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน