X

พิษรักแรงหึงจึงต้องฆ่า

ฉะเชิงเทรา-ตำรวจยังไม่ส่งตัวผัวโหดก่อเหตุจ้วงแทงเมียสาวห้างจนเสียชีวิตคาคอนโดฯ พร้อมยอมเปิดปากรับสารภาพเหตุที่ต้องสังหารมาจากพิษรักแรงหึง หลังฝ่ายหญิงบอกมีคนใหม่มาแทนที่แล้ว เป็นจุดเดือดก่อฉนวนความโกรธแค้นนำไปสู่ความตาย ก่อนคลุ้มคลั่งจนตัดสินใจบุกเข้าไปดักรอสังหาร ส่วนคดีเก่าปัดไม่เคยฆ่าอดีตภรรยาแค่เพียงทำร้ายร่างกายเท่านั้น

วันที่ 12 ม.ค.61 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีหนุ่ม รปภ. หึงหวงก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมปลอกผลไม้จำนวนสองเล่ม จ้วงแทงอดีตภรรยาที่เคยอยู่กินด้วยกันมานานถึง 7 ปีเต็ม เสียชีวิตคาคอนโดมิเนียมชื่อดังย่านสี่แยกคอมเพล็กซ์ ในเขตตัวเมืองฉะเชิงเทรา หลังจากฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างจนนำไปสู่ความเครียดแค้น ก่อนตัดสินใจคว้ามีดบุกเข้าไปดักรอสังหารจนถึงชั้น 7 ในคอนโดฯ จนเสียชีวิตคาที่ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.ท.จตุรโชค เพชรคง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เบิกตัว นายนรสิงห์ บัวเขียว อายุ 37 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 1/26 ม.7 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงฆ่า น.ส.อารมณ์ ฉ่ำสวัสดิ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/7 ม.10 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา อดีตภรรยาที่เพิ่งเลิกราแยกจากกันมาได้เพียง 1 เดือน เมื่อเวลา 21.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 ม.ค.61) ออกมาจากห้องควบคุมตัว เพื่อสอบสวนปากคำดำเนินคดี

โดยพนักงานสอบสวนได้ใช้เวลาสอบสวนบันทึกปากคำอยู่เป็นเวลานาน จนถึงเวลา 16.00 น. จึงแล้วเสร็จ แต่ไม่ยังสามารถที่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งไปฝากขังยังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ทันเวลาปิดทำการของศาล ผู้ต้องหาจึงยังคงถูกควบคุมตัวไว้ยังภายในห้องขังของ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ต่อไป

ซึ่งในระหว่างการสอบสวน นายนรสิงห์ ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้เป็นคนก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.อารมณ์ จนเสียชีวิตจริง โดยมีสาเหตุมาจากความหึงหวง หลังจากที่ผู้ตายซึ่งเคยอยู่กินด้วยกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 นั้น ได้ขอแยกทางออกไปอยู่ยังที่คอนโดมีเนียมที่เกิดเหตุ เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว โดยเริ่มแรกทางฝ่ายผู้ตายนั้น ได้บอกว่าตนเองนั้นยังสามารถที่จะเข้าไปเยี่ยมเยือนหรือไปมาหาสู่กันได้ แต่หากจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกนั้น ต้องใช้เวลาอีกสักประมาณ 1 ปี หรืออย่างน้อย 3-4 เดือนก่อน ตามที่ได้ตกลงกันไว้แล้ว

แต่เมื่อเวลา 12.00 น.วานนี้ ในขณะที่ตนโทรศัพท์ไปหาผู้ตายเพื่อที่จะเดินทางไปหาเยี่ยมเยือนยังที่ห้องพักในคอนโดดังกล่าว แต่ผู้ตายกลับปฏิเสธและบอกว่าไม่ต้องมาหาอีกแล้วเพราะว่ามีคนใหม่แล้ว จึงทำให้ตนรู้สึกโกรธแค้นมาก และเมื่อโทรศัพท์กลับไปหาอีกหลายครั้งก็ไม่รับสาย และถูกตัดสายทิ้ง จึงทำให้รู้สึกโกรธแค้นที่ทางฝ่ายของอดีตภรรยานั้นไปมีชายอื่นมาแทนตนเอง

จนในเวลา 20.50 น. ของวันเกิดเหตุจึงได้แอบเข้ามาดักรอผู้ตายยังที่บริเวณ ชั้น 7 ของคอนโดฯ ดังกล่าว เพราะรู้เวลาว่าผู้ตายจะเลิกงานและเดินทางกลับเข้ามายังที่ห้องพักในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.เศษ หลังจากเลิกงาน และเมื่อผู้ตายมาจึงได้เข้าไปก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนกรณีที่ทางญาติของฝ่ายหญิงกล่าวหาว่าตนนั้นเคยฆ่าอดีตภรรยาคนก่อนมานั้น ไม่เป็นความจริง เพราะเป็นเพียงแค่การทำร้ายร่างกายเท่านั้น นายนรสิงห์ กล่าว

ร.ต.ท.จตุรโชค กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าได้เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าอดีตภรรยาจริง สาเหตุจากความโทสะจากเหตุหึงหวง โดยที่ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ในช่วงวันที่ 14-15 ธ.ค.60 ปลายปีที่แล้ว ส่วนการตั้งขอกล่าวหานั้นยังต้องรอการพิจารณาดูอีกครั้งก่อนว่าจะตั้งข้อกล่าวหาอะไรต่อผู้ต้องหาบ้าง และอาจจะต้องมีการนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ร.ต.ท.จตุรโชค กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน