X
ประดับแสงสี

แสงสีวันคริสต์มาส ที่ผู้คนนับหมื่นหลงใหลแสงไฟในสวนมรุพงษ์

ฉะเชิงเทรา – แสงสีวันคริสต์มาส ที่ผู้คนเรือนหมื่นต่างหลงใหลแสงไฟภายในสวนมรุพงษ์กลางตัวเมืองแปดริ้ว ที่มีประชาชนต่างพากันแห่เวียนเข้ามาท่องเที่ยวชื่นชมกันอย่างหนาตา ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักตั้งแต่ช่วงพลบค่ำ หลังการเนรมิตตกแต่งประดับต้นไม้ด้วยไฟแสงสีที่สวยงาม จนทำให้นักท่องเที่ยวไม่อาจอดใจที่จะเดินเข้ามาถ่ายภาพเซลฟี่เก็บไว้เป็นที่ระลึกได้

วันที่ 25 ธ.ค.61 เวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส ที่บริเวณสวนมรุพงษ์ริมฝั่งลำน้ำบางปะกง ด้านหน้า รพ.พุทธโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ที่มีประชาชนจำนวนมากต่างพากันออกจากบ้านเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชื่นชมภายในสวนหย่อมริมลำน้ำ ของสวนมรุพงษ์ ที่บนต้นไม้ถูกประดับเต็มไปด้วยไฟแสงสีจนดูสวยงามตระการตา ชวนให้น่าหลงใหล

แสงสีชวนหลงใหล

จึงทำให้ผู้คนต่างพากันเดินเข้ามาเที่ยวชมไฟแสงสี พร้อมกับการถ่ายภาพเซลฟี่เก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก สลับกันกับฉากของต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเถาวัลย์ดอกไม้ของเล่น และของขวัญ ตั้งตระหง่านประดับโคนต้นด้วยกล่องของขวัญ จากซานตาคลอส ที่ถูกนำมาวางเรียงรายทิ้งไว้ที่กลางสวนริมน้ำ

หนูน้อย อยากได้ของขวัญ

ขณะที่เด็กน้อยในวัยไร้เดียงสา นั้นต่างพากันเข้ามาไขว่คว้าหยิบถืออุ้มกล่องห่อของขวัญเพื่อที่จะนำติดมือกลับไป จนผู้ปกครองบางรายนั้นต่างต้องพากันห้ามปรามบอกกล่าวให้นำกลับมาวางเก็บคืนเอาไว้ยังที่เดิม ท่ามกลางความผิดหวังกลับไปของเด็กน้อย ที่เคยถูกหวาดฝันเอาไว้จากเรื่องราวในนิทานของลุงหนวดเคราขาวนิโคลัสผู้ใจดี ที่จะนำเอาห่อของขวัญมาแจกจ่ายให้จนถึงบ้าน

หลงแสงสี

หลงไฟประดับ

หลงแสงไฟ

แสงไฟสวยงาม

แสงไฟในสวนมรุพงษ์

สีสันสวยงาม

สวยงามตระการตา

สวนหย่อมหน้า รพ.

บรรยากาศคริสต์มาสแปดริ้ว

ตระการตา

ต้นไม้กับแสงไฟ

คริสต์มาสแปดริ้ว

ออกมาถ่ายภาพกันไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน