X
เมียยังอาลัย

ความรักที่ยังผูกพัน เมียเฝ้ารำพันไม่ห่างจุดพบศพสามีถูกรถไฟชน

ฉะเชิงเทรา – ความรักที่ยังผูกพัน หนุ่มขับรถบรรทุกปูนผงยี่ห้อดังถูก รฟท.ขยี้เละขณะเดินบนรางรถไฟไปซื้อกับข้าวมื้อเช้าใกล้สถานีเปรงเมืองแปดริ้ว ขณะอดีตภรรยานั่งรำพัน “ทำไมมารีบด่วนตายหนีกันไปก่อน” เผยแม้หย่าร้างจากกันมานาน 2 ปีแล้ว แต่ยังคงติดต่อพูดคุยหาสู่และดูแลช่วยเหลือให้คำปรึกษาแก่กันอยู่เรื่อยมาไม่ห่าง

วันที่ 7 เม.ย.67 เวลา 11.30 น. ร.ต.ท.ณวัฐปกรณ์ คุณัชญาศิรัณ รองสารวัตรเวรสอบสวนคดีจราจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ กรณีเกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าตู้คอนเทนเนอร์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต ที่บริเวณหัวประแจด้านเหนือสถานีรถไฟเปรง ห่างจากตัวสถานีไปทางทิศตะวันออกประมาณ 300 เมตร พื้นที่ ม.7 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งเกิดเหตุการณ์ตั้งแต่เมื่อเวลา 09.20 น. ที่ผ่านมา แต่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายจุดในเวลาใกล้เคียงกันจึงมาล่าช้า

หัวประแจด้านเหนือสถานี

หลังสอบสวนเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น นายประเสริฐ ถึงดี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/10 ม.7 ต.คลองเปรง ซึ่งเป็นพนักงานขับรถบรรทุกขนส่งปูนซีเมนต์ผงในแพล้นปูนของบริษัทปูนซีเมนต์รายใหญ่แห่งหนึ่ง จากจุดกระจายสินค้าบริเวณสถานีรถไฟเปรงไปยังจังหวัดต่าง ๆ ใกล้เคียงและ กทม. ได้เดินออกมาจากแคมป์ที่พักคนงาน เพื่อข้ามรางรถไฟไปซื้อข้าวยังที่ร้านค้าด้านฝั่งตรงข้ามใกล้กับทางเข้าสถานีรถไฟ

ตรวจที่เกิดเหตุ

แต่ขณะที่ผู้ตายเดินอยู่บนรางรถไฟนั้น ไม่ได้ยินเสียงหวีดรถไฟขบวนบรรทุกสินค้า ที่กำลังมุ่งหน้ามาจากสถานีรถไฟแขวงกลั่นเพื่อจะเข้าสู่สถานีรถไฟเปรง จึงทำให้ถูกขบวนรถไฟที่ 844 ซึ่งเป็นหัวรถจักรดีเซลไฟฟ้า หัวสีบรอนซ์แดงลายรูปทรงยอดมนุษย์ “อุลตร้าแมน” พุ่งชนจนเสียชีวิตร่างกระเด็นตกลงไปยังที่บริเวณป่าหญ้าข้างทาง โดยพบมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะและใบหน้า สภาพกะโหลกศีรษะถูกล้อรถไฟเหยียบจนแหลกละเอียดยุบหายไปครึ่งใบ

เฝ้าศพไม่ห่าง

หลังนางรุ่งมงคล ถึงดี อายุ 45 ปี อาชีพ รปภ.ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ อดีตภรรยาที่เคยอยู่กินด้วยกันมานาน 17 ปี และเพิ่งอย่าร้างกันมาได้ 2 ปีเดินทางมาถึง ได้โผล่ตรงเข้าไปหาร่างของนายประเสริฐ ที่นอนเสียชีวิตอยู่ พร้อมรำพันถึงความผู้พันที่ยังคงมีต่อกัน โดยระบุว่าแม้ตนเองจะอย่าร้างแยกกันอยู่มานาน 2 ปีแล้ว แต่ยังคงติดต่อถึงกันและพูดคุยให้คำปรึกษากันมาโดยตลอด และยังคงไป ๆ มา ๆ หากัน ช่วยเหลือกันทั้งด้านการเงินรวมถึงเรื่องอื่น ๆ ด้วย

เมียปราดน้ำตาไม่หยุด

โดยสาเหตุที่ต้องอย่าร้างกันนั้น เนื่องจากตนมักถูกลูกเลี้ยงวัย 26 ปี ซึ่งเป็นลูกติดของสามีทำร้ายบ่อยครั้งเนื่องจากเขามีสติไม่สมประกอบ รวมถึงยังมีปัญหาอื่นด้วยจึงต้องแยกกันไปอยู่คนละที่ แต่สามีก็ยังคงไปมาหากันอยู่แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน นางรุ่งมงคล กล่าว

ศูนย์กระจายปูนซีเมนต์

หลัง จนท.ทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว ได้เตรียมมอบให้แก่ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนายังที่วัดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ขณะที่นางรุ่งมงคล นั้นยังคงนั่งเฝ้าอยู่ที่จุดพบศพของอดีตสามี พร้อมยังคงรำพันถึงการจากไปของสามีไม่หยุดอย่างน่าเวทนา แม้เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตไปแล้วก็ตาม สร้างความหดหู่ใจต่อผู้มาพบเห็น ทั้งที่เมื่อเวลายังมีชีวิตอยู่นั้นกลับไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เป็นครอบครัวที่อบอุ่น

แคมป์คนงานบริเวณสถานีรถไฟเปรง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน