X
สาวเคาะห์ร้าย

เว้นช่องว่างไว้ห่างเกินไป ฝาปิดท่อระบายน้ำในตลาดหนองคอกทำสาวก้าวตกรูเจ็บ

ฉะเชิงเทรา – เว้นช่องว่างไว้ห่างเกินไป ฝาปิดท่อระบายน้ำหน้าตลาดหนองคอก อ.ท่าตะเกียบ แปดริ้ว ทำสาวเดินก้าวลงจากรถตกรูเจ็บ นั่งก้นจ้ำเบ้าติดคาอยู่กับพื้นถนน ขณะชาวบ้านหน่วยกู้ภัยฯ ช่วยกันเร่งหาเครื่องมือมาช่วยงัดออกวุ่นนานกว่า 30 นาที ก่อนจะช่วยเหลือนำขาที่ขัดติดแน่นขึ้นมาได้ โชคดีอาการไม่สาหัสถึงขั้นกระดูกหัก วอนหน่วยงานรับผิดชอบเร่งแก้ไข

มีช่องว่างมาก

วันที่ 10 มี.ค.67 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณริมถนนสายหนองคอก-บ้านหัวฝาย เส้นทางผ่ากลางตลาดหนองคอก พื้นที่ ม.2 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีชาวบ้านขับรถยนต์กระบะแบบแค็บ เดินทางมาด้วยกันรวม 3 คนพ่อแม่ลูก เพื่อเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้ายังภายในร้านเฮงเฮง 20 บาท ซึ่งเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ที่เพิ่งมีการปรับปรุงใหม่และกำลังเป็นที่นิยมในท้องถิ่น

ก้าวพลาดในตลาดหนองคอก

แต่หลังจากฝ่ายสามีได้ทำการหยุดรถที่บริเวณด้านหน้าร้านเพื่อให้ฝ่ายภรรยา คือ น.ส.มณทิพย์ เกิดกลิ่นหอม อายุ 36 ปี ได้เดินลงไปหาซื้อสินค้าก่อนที่จะขับนำรถไปหาที่จอด แต่เมื่อฝ่ายภรรยาเปิดประตูรถและก้าวขาลงมาเหยียบลงสู่พื้นด้านล่างกลับมีแต่ความว่างเปล่า จนร่างกายร่วงทรุดลงไปกองอยู่กับพื้น หลังจากขาที่เดินก้าวลงไปนั้นได้ตกลงไปในช่องว่างระหว่างแผ่นคอนกรีตที่นำมาหล่อทำเป็นฝาปิดท่อระบายน้ำ เรียงซ้อนกันเป็นแนวยาวเลียบไปตลอดแนวถนน

ช่วยกันงัด

ทำให้ขาขวาติดคาอยู่กับรูของท่อระบายน้ำในสภาพก้นจ้ำเบ้า นั่งกองอยู่กับพื้นถนนรอการช่วยเหลือ แต่โชคดีที่บุตรชายวัย 6 ขวบที่นั่งมาในรถด้วยนั้น ยังไม่ได้ก้าวเดินลงมาพร้อมกันกับผู้เป็นมารดา หลังเกิดเหตุชาวบ้านพร้อมหน่วยกู้ภัยพนมฯ จุด อ.ท่าตะเกียบ ได้ใช้ท่อนเหล็กและชะแลง มาช่วยกัดงัดแผ่นคอนกรีตขนาดกว้างประมาณ 45 ซม.ยาวประมาณ 50 ซม. หนาประมาณ 10 ซม.รูปทรงตัวไอ (I) น้ำหนักประมาณ 30 กก.

ชาวบ้าน กู้ภัยช่วยกันงัด

ซึ่งเป็นฝาปิดรางระบายน้ำแบบแอ่นเรียบเสมอระดับผิวถนน เพื่อนำขาของหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายขึ้นมาจากช่องรูฝาปิดท่อที่ติดคาอยู่ โดยใช้เวลาประมาณกว่า 30 นาทีจึงสามารถช่วยเหลือนำขึ้นมาได้สำเร็จ ก่อนถูกนำตัวส่งไปยัง รพ.ท่าตะเกียบ ในเวลาต่อมา พบมีบาดแผลที่ข้อใต้หัวเข่าขวา ลักษณะเป็นรอยครูดถลอกบวมแดง แต่โชคดีที่ไม่มีอาการกระดูกหักด้วย ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านด้วยว่า ที่ผ่านมาถนนบริเวณนี้ มักมีประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดต่างพากันพลาดตกลงไปในรูช่องว่างของท่อระบายน้ำในลักษณะนี้มาแล้วบ่อยครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บมาหลายรายแล้ว

ขาติดท่อ

เนื่องจากช่องว่างหรือระยะห่างของแผ่นปิดรางระบายน้ำเลียบชายถนนสายนี้ มีการวางเรียงระยะห่างที่ไม่เท่ากัน โดยวางแผ่นวางชิดกันบางผ่านวางห่างกันจนเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ ทำให้ขาของคนที่เดินบนถนนพลาดตกลงไปได้ เช่นเดียวกับในวันนี้ที่ช่องว่างมีระยะห่างมากถึงเกือบ 10 ซม. จนทำให้หญิงสาวรายนี้ก้าวพลาดพลัดตกลงไป จึงอยากให้ทางหน่วยงานท้องถิ่นผู้มีหน้าที่รับผิดชอบเร่งเข้ามาดำเนินการแก้ไขโดยด่วน ก่อนที่จะมีชาวบ้านเดินก้าวพลาดตกท่ออีกแบบซ้ำซาก

มีรอยครูดบวมแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน