X

จ่อขอหมายจับพ่อค้าเนื้อหมู หลังฉกหมูแดดเสียบไม้ลูกหนี้ติดมือกลับบ้าน

ฉะเชิงเทรา-ตำรวจบางปะกงจ่อขอหมายจับพ่อค้าส่งเนื้อหมู หลังฉกเอาหมูแดดเดียวเสียบไม้จากลูกหนี้ติดมือกลับไปต่อหน้า หวังหักลบกลบยอดหนี้สินคืนแทนเงินสด ก่อนถูกอีกฝ่ายบุกโรงพักเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีในข้อหา “วิ่งราวทรัพย์”

วันที่ 8 ม.ค.61 เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีพ่อค้าส่งเนื้อหมูก่อเหตุกวาดฉกเอาเนื้อหมูตากแห้งแดดเดียวเสียบไม้ปิ้งของลูกหนี้ติดมือกลับบ้านไป หลังเข้ามาติดตามทวงคืนหนี้สินจากทางฝ่ายของลูกหนี้ ซึ่งเป็นผู้ค้าหมูแดดเดียวเสียบไม้ไม่ได้ จนถูกอีกฝ่ายเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิบูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีเอาผิดต่อทางฝ่ายของเจ้าหนี้ในข้อหา “วิ่งราวทรัพย์” ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้ววานนี้นั้น

ล่าสุดในวันนี้ ทาง ร.ต.อ.สุริยันต์ ได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกิดขึ้นและเกี่ยวข้องกับคดีทั้งหมด เพื่อเข้ายื่นขอหมายจับต่อทางฝ่ายของพ่อค้าส่งเนื้อหมูรายนี้ซึ่งเป็นฝ่ายเจ้าหนี้ จากทางศาลจังหวัดฉะเชิงเทราแล้ว

โดย ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าวว่า คดีนี้ได้มีการพิจารณาไปตามพยานหลักฐาน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และพบว่าการกระทำดังกล่าวในลักษณะนี้เข้าข่ายในการกระทำความผิดจริง ซึ่งเป็นไปตามข้อกฎหมาย จึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่จะเข้าไปยื่นขอหมายจับจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทราแล้ว โดยที่ทางฝ่ายของผู้ก่อเหตุหรือพ่อค้าส่งเนื้อหมูนั้น ยังได้เข้ามายืนยันแล้วว่า จะไปขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อยื่นขอหมายไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน