X
สีสันสะกดสายตา

คืนแห่งความสุขใต้เงาแสงสี ผู้คนรายล้อมต้นคริสต์มาสแน่นสวนมรุพงษ์

ฉะเชิงเทรา – คืนแห่งความสุขภายใต้เงาแสงสี ผู้คนแห่พากันเดินทางเข้ามาเที่ยวชมรายล้อมต้นคริสต์มาสรูปทรงเห็ดร่างแหสีทองจนเต็มแน่นสวนมรุพงษ์ ตลอดชายฝั่งลำน้ำบางปะกงกลางเมืองแปดริ้ว ที่มีการตกแต่งประดับไฟแสงสีจนดูสวยงามตระการตาส่งท้ายปี 2566 ก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2567

แสงสีจากต้นคริสต์มาส

ถ่ายภาพไว้ชื่นชม

วันที่ 25 ธ.ค.66 เวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางมาท่องเที่ยวของประชาชนชาว จ.ฉะเชิงเทรา และใกล้เคียง ที่บริเวณภายในสวนมรุพงษฺริมฝั่งลำน้ำบงปะกง ด้านหน้า รพ.พุทธโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ในคืนของการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ว่า บรรยากาศภายในเทศกาลแห่งแสงสี จากการที่ทางเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้ทำการตกแต่งประดับไฟบนต้นไม้ภายในสวนมรุพงษ์

ผู้คนพากันเดินทางมาจำนวนมาก

ส่งท้ายปี

โดยเฉพาะการประดับไฟที่ต้นคริสต์มาสที่มีความสูงถึงเกือบ 10 เมตร ให้กลายเป็นซุ้มเห็ดร่างแหโทนสีฟ้าขาวทอดยาวเป็นสีทองนั้น ได้ทำให้นักท่องเที่ยวที่ผ่านมาพบเห็นสะดุดตาในความสวยงาม และสนใจในการที่จะพากันเดินทางเข้ามาเที่ยวชม เพื่อถ่ายบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างเนืองแน่น จึงทำให้บรรยากาศภายในบริเวณโคนต้นคริสต์มาสนั้น ถูกรายล้อมเต็มแน่นไปด้วยผู้คน

ผู้คนเต็มแน่น

พากันมาถ่ายภาพ

นอกจากนี้ผู้ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในงาน ยังได้พากันเดินเที่ยวชมแสงสีในจุดอื่นๆ ภายสวนสาธารณะแห่งนี้ด้วย พร้อมกับการเลือกซื้อสินค้า ที่มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ได้พากันนำสินค้าเข้ามาวางจำหน่ายภายในงานกันอย่างคึกคักเป็นจำนวนมาก จนทำให้ดูคล้ายกันกับตลาดนัดในเวลากลางคืน หรือตลาดนัดแบบถนนคนเดินเลียบไปตามแนวชายฝั่งลำน้ำบางปะกง

ผู้คนรุมล้อมต้นคริสต์มาส

ค่ำคืนแห่งความสุข

ซึ่งบรรยากาศความคึกคักและหนาแน่นของประชาชนที่พากันเดินทางเข้ามาในวันนี้ เป็นการเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. และทยอยเข้ามาเป็นระยะเกือบตลอดทั้งคืน จนทำให้การจราจรบนถนนมรุพงษ์นั้น เกิดการชะลอตัวและติดขัดเป็นระยะแม้จะดึกมากแล้วก็ตาม ซึ่งคาดว่าในคืนของวันนี้ นับแต่หัวค่ำจนถึงช่วงกลางดึก (24.00 น.) นั้น ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวชมภายในงานไม่ต่ำกว่า 5 พันคน

เลียบชายฝั่งลำน้ำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน