X
เตรียมฉลองมงคลสมร

เตรียมฉลองมงคลสมรส หลานจาตุรนต์ ฉายแสง หลังแต่งหนุ่มอินโดฯ

ฉะเชิงเทรา – เตรียมฉลองมงคลสมรส หลานสาวจาตุรนต์ ฉายแสง สส.ตระกูลดังพรรคเพื่อไทยค่ำนี้ หลังแต่งกับหนุ่มอินโดนีเซียในต่างประเทศ ขณะแขกเหรื่อผู้ใหญ่ในพื้นที่เตรียมแห่เข้าร่วมในงาน ด้านเจ้าภาพเตรียมจัดรถรับส่งไว้โดยรอบสถานที่จัดงานภายในโรงเรียนเซนต์หลุยส์

บุตรสาว สส.ดังฉายแสง แต่งหนุ่มอินโด

วันที่ 23 ธ.ค.66 เวลา 14.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางฐิติมา ฉายแสง ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 1 พรรคเพื่อไทย ว่าในช่วงค่ำวันนี้ 18.00 น. ได้เตรียมจัดงานพิธีฉลองมงคลสมรสบุตรสาวระหว่าง น.ส.ภัทรจาริน ฉายแสง (ต้นปาล์ม) วัย 28 ปีกับ Mr.Fayassir Haqna (จี) วัย 39 ปี ชาวอินโดนีเซีย ที่บริเวณภายในโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ซึ่งตั้งอยู่เยื้องกันกับถนนศุภกิจ ซ.3 บ้านพักดั้งเดิมของคนตระกูล “ฉายแสง” ริมถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

โดยมี นายจาตุรนต์ ฉายแสง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยผู้เป็นลุงและนางจิราภรณ์ ฉายแสง (ภรรยา) เป็นประธานในพิธีฉลองมงคลสมรสดังกล่าว ซึ่งจะมีลำดับพิธีการดังนี้ ในเวลา 17.30 น. แขกผู้มาร่วมงานถ่ายภาพแสดงความยินดีหน้างาน เวลา 18.00 น. จัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส (อาหารบุฟเฟ่ต์) เวลา 19.30 น. เริ่มพิธีการบนเวที นางฐิติมา ระบุไว้ในการ์ดเชิญแขกเหรื่อผู้มาเข้าร่วมงาน

นอกจากนี้ทางเจ้าภาพยังได้เตรียมรถรับส่งแขกเหรื่อผู้มาเข้าร่วมงาน พร้อมจัดเตรียมสถานที่จอดรถเอาไว้โดยรอบพื้นที่รวม 7 แห่ง เนื่องจากบริเวณสถานที่จัดงานนั้น เป็นจุดที่มีการจราจรคับคั่งและเส้นทางคับแคบ ซึ่งผู้มาร่วมงานสามารถจอดรถไว้ได้ที่ลานจอดรถตลาดสดบ่อบัว เป็นจุดที่ 1 จุดที่ 2 คือ ที่บริเวณวัดชำปอกง จุดที่ 3 บริเวณร้านอาหารเดอะริเวอร์บาร์น จุดที่ 4 บริเวณใต้สะพานรถไฟข้างตลาดบ้านใหม่ 100 ปี จุดที่ 5 หลังร้านกาแฟบราวน์เฮ้าส์ตลาดบ้านใหม่ จุดที่ 6 บริเวณตลาดบน (ตลาดบ้านใหม่ทางทิศเหนือ) และ 7 ที่บริเวณวัดจีนประชาสโมสร

ฉลองมงคลสมรส

สำหรับ น.ส.ภัทรจาริน ฉายแสง (ต้นปาล์ม) นั้นเป็นบุตรสาวคนโตของ นางฐิติมา ฉายแสง ได้ไปเรียนต่อที่ประเทศแคนาดา ที่เมือง Vancouver ในมหาวิทยาลัย Simon Fraser University สาขาการตลาดและการสร้างธุรกิจ (Bachelor’s Degree of Business Administration, concentration of Marketing and Entrepreneurship). โดยขณะเรียนอยู่ปี 1 ได้พบกับนายจี ชาวอินโดนีเซียและเป็นเพื่อนกัน และได้เริ่มคบหากันเมื่อขณะเรียนอยู่ปีที่ 4 และคบกันต่อเนื่องมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว

หลังเรียนจบ น.ส.ภัทรจาริน ได้ทำงานเกี่ยวกับ eCommerce Business Specialist ที่บริษัท Best Buy Canada สำนักงานใหญ่เป็นเวลา 5 ปี หลังจากนั้นได้หันมาสร้างธุรกิจเป็นของตนเองในแคนาดา มีบริษัทชื่อ Isempower เป็นบริษัทที่ทำ software ช่วยให้นักเรียนต่างชาติไปหางานได้และใช้ชีวิตที่สำเร็จในต่างประเทศ โดยบริษัทได้รับชนะเลิศ ในการแข่งขันที่ประเทศแคนาดา มาหลายรางวัลแล้ว โดยรัฐบาลได้ลงทุนสนับสนุนการสร้างเสริมธุรกิจในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดต้นปาล์มและจี ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่เมือง Toronto ที่ ประเทศแคนาดา โดยมีสุนัขที่เลี้ยงร่วม 1 ตัวชื่อว่า Luka

ขณะที่ Mr.Fayassir Haqna (Gee ) เป็นเด็กหนุ่มที่เติบโตจากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย หลังเรียนจบมัธยมปลาย จากโรงเรียนนานาชาติ ได้ย้ายไปยังที่ประเทศแคนาดา เมื่อปี ค.ศ. 2012 และเคยไปฝึกงานที่ประเทศเยอรมนี กับทาง SAP ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ ที่เน้นทางด้านการเงิน จากมหาวิทยาลัย Simon Fraser

เจ้าภาพเตรียมพร้อม

ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายวาณิชธนกิจ (ผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์) ที่ PI Financial ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านการเงินชั้นนำ ในประเทศแคนาดา โดยมีหน้าที่ระดมเงินหรือจัดหาทุนให้แก่บริษัทที่กำลังจัดตั้ง พร้อมให้คำปรึกษาแก่ทางบริษัทฯ เกี่ยวกับการควบรวมกิจการรวมถึงกลยุทธ์ทางด้านการตลาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน