X
ชนดับเสาไฟ

ไฟดับทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านออกมาดูพบบรรทุกชนเสาไฟฟ้าหักเป็นเหตุ

ฉะเชิงเทรา – ไฟดับทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านออกมามุงดูพบบรรทุกพ่วงพุ่งเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าหักเป็นเหตุ แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบคนขับเมาแอ๋วัดปริมาณแอลกอฮอล์พุ่งสูงถึง 277 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนคุมตัวไปทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันที่ 14 ธ.ค.61 เวลา 21.30 น. พ.ต.ท.ชาคินัย เมรสนัด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 3 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ว่ามีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่นพังเสียหาย ส่งผลทำให้กระแสไฟฟ้าดับทั่วทั้งหมู่บ้าน จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สังวาน เนื่องชมภู ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม สภ.แสนภูดาษ เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ชาวบ้านเดือดร้อนระนาว

ที่เกิดเหตุริมถนนสายทางหลวงชนบท ฉช-3001 ฉะเชิงเทรา-ลาดกระบัง ซึ่งเป็นเส้นทางอยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายถนน พบเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นบิดแตกขาดออกจากกันเป็น 3 ท่อน มีสายไฟระโยงขาดตกลงมาพาดอยู่บนพื้นถนนจำนวนมากหลายเส้น ด้านบนถนนพบรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกขยะของบริษัทชัยไพโรจน์ หมายเลขทะเบียนหัวลาก 82-6155 นครปฐม หางพ่วง 89-5740 นครปฐม จอดนิ่งอยู่บนเส้นทาง

เมาแอ๋เป็นเหตุ

โดยมีชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุไฟฟ้าดับออกมายืนมุงดูและวิจารณ์ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากต่างได้รับผลกระทบความเดือดร้อนกันอย่างถ้วนหน้า ตรวจสอบภายในรถพบนายเสริฐ เสาชัย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150/5 ม.3 ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นคนขับ

คนขับเมาเป็นเหตุ

หลังสอบถามถึงสาเหตุของอุบัติเหตุการพุ่งเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า นายเสริฐ ได้ให้การวกวน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลการตรวจพบว่า นายเสริฐ มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงมากถึง 277 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนยอมรับสารภาพว่าได้ดื่มสุราขาวมาก่อนที่จะขับรถออกมาจากบ่อขยะในเขตพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จำนวน 1 ขวด

วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 277 มิลลิกรัม

โดยตนเองเป็นเพียงผู้ที่มารับหน้าที่ขับแทนคนขับรถประจำรถคันนี้เท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน