X
ร้านสังฆภัณฑ์

ดูดีแต่ไว้ใจไม่ได้ โจรรุ่นใหญ่ในคราบนักบุญชิงทรัพย์ ร้านสังฆภัณฑ์

ฉะเชิงเทรา – ดูดีแต่ไว้ใจไม่ได้ โจรรุ่นใหญ่วัย 54 ปี แต่งกายดูดีมีสกุลเข้ามาสั่งซื้อของจากภายในร้านค้าเครื่องสังฆภัณฑ์ ก่อนอาศัยจังหวะทีเผลอคว้ากระเป๋าใส่เงินและทรัพย์สินเจ้าของร้านพยายามหลบหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอดหลังชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่ช่วยกันติดตามไล่จับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

วันที่ 14 ธ.ค.61 เวลา 14.00 น. ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งจาก นางอัจฉรา แก้วดี อายุ 44 ปี เจ้าของร้านแก้วดีสังฆภัณฑ์ ตั้งอยู่ริมถนนเทพคุณากร (เส้นทางผ่านหน้าวัดโสธร) เลขที่ 388/2 ถ.เทพคุณากร ซอย 8 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทราว่า ได้มีคนร้ายเป็นชายกลางคนแต่งกายดูดี ทำทีเข้ามาสั่งซื้อของจากภายในร้านค้าจำนวนหลายรายการ

แต่งกายดูดี

โดยสั่งให้ตนหยิบของให้ทีละอย่างจนวุ่นวาย โดยอ้างว่าจะนำไปสะเดาะเคราะห์แก้กรรม เนื่องจากภรรยาได้ไปทำแท้งมาจนทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวและภรรยาเจ็บป่วยบ่อยครั้ง ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จสมหวังดังใจ ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยช่วงจังหวะที่ตนเองเผลอในขณะที่กำลังหยิบของให้ คว้ากระเป๋าใส่เงินที่ตนวางเอาไว้ที่ด้านหลังเคาเตอร์เก็บเงินภายในร้านไป

ถูกชิงทรัพย์

ซึ่งในกระเป๋านั้นมีเงินสดและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก แต่เป็นช่วงจังหวะที่ตนนั้น หันมามองเห็นพอดีจึงเกิดการยื้อแย่งกันและตนสามารถดึงกระเป๋าเงินกลับคืนมาได้ ขณะที่คนร้ายนั้นได้พยายามที่จะวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง  5–0024 สน.ฉลองกรุง ที่ขับมาจอดไว้ที่หน้าร้าน โดยตนได้รีบวิ่งติดตามไปดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ของคนร้ายเอาไว้ได้ทัน

แจ้งความถุกชิงทรัพย์

จากนั้นคนร้ายได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าไปยังภายในซอยเทพคุณากร 8 ตนจึงได้ร้องบอกให้ชาวบ้านช่วยกันติดตามจับตัวคนร้าย จนมีชาวบ้านติดตามเข้าไปยังในซอยและช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบตัว จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถจักรยานยนต์มาพบและเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ในขณะที่คนร้ายกำลังพยายามเดินหลบหนีอยู่ที่บริเวณริมถนนสิริโสธร แถบย่านหน้าวัดชมโพธยาราม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณกว่า 2 กม. และนำตัวมาส่งพนักงานสอบสวนยังที่โรงพัก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ไว้ใจไม่ได้

หลังการสอบสวนทราบชื่อคนร้าย คือ นายสมทรง ยศยิ่งยง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ถ.นรกิจ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายสมทรง ได้ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่จะทำการขโมยกระเป๋าเงินของนางอัจฉรา นั้น เนื่องจากไม่มีเงินใช้ และหลังจากได้พยายามก่อเหตุแล้วไม่สำเร็จยังได้พยายามร้องขอโทษต่อทางเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านไม่ยินยอม จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านช่วยกันติดตามจับกุมตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน