X
ล็อกประตูแน่น

ญาติเหยื่อกระสุน จลาจลฝรั่งเศสล็อกประตูแน่น เมินสื่อล้อมหน้าโรงงาน

ฉะเชิงเทรา – ญาติเหยื่อกระสุน เหตุจลาจลในฝรั่งเศสล็อกปิดประตูบ้านที่พักแน่นหนา เมินสื่อหลายสำนักที่หมุนวนเวียนกันเข้ามาล้อมรอสัมภาษณ์ที่หน้าโรงงาน ขณะญาติผู้พี่เผยยังไม่ทราบศพจะถูกส่งกลับมาถึงเมืองไทยในวันใด ขณะครอบครัวเตรียมติดต่อวัดเอาไว้จัดพิธีรอแล้ว

วันที่ 13 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าโรงงานผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวและขนมจีน อึ้ง ฮั่ว เชียง “ตราเพียว” ตั้งอยู่เลขที่ 27/6 ม.3 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทราว่า ได้มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักต่างพากันวนเวียนเข้ามาเพื่อที่จะขอสัมภาษณ์ญาติผู้ใกล้ชิดของนายอนุพงษ์ สืบสมาน (บอย) อายุ 45 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุจลาจลในประเทศฝรั่งเศส

เมินสื่อล้อมหน้าบ้าน

แต่ได้ถูกปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อต่างๆ อีกทั้งยังได้ทำการปิดประตูรั้วเหล็ก และนำโซ่มาคล้องล็อกประตูรั้วเอาไว้อย่างแน่นหนา โดยมีเพียงนายฉัตรธีรพล ฉัตรชยาวราฉัตร อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นลูกผู้พี่ของนายบอย (ลูกของลุงพี่ชายของมารดาผู้ตาย) ที่ยังคงเดินวนเวียนคอยดูแลกิจการและคนงานภายในโรงงานขนมจีนตลอดทั้งวัน โดยที่โรงงานยังคงเดินเครื่องผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวและขนมจีนอยู่ตลอดเวลา

ล็อกแน่น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามนายฉัตรธีรพล ถึงเรื่องกำหนดการส่งร่างของผู้เสียชีวิตกลับมายังเมืองไทยว่า ทราบหรือไม่ว่าจะมาถึงในวันใด นายฉัตรธีรพล ตอบว่ายังไม่ทราบว่าศพจะมาถึงเมืองไทยในวันไหน ซึ่งคาดว่าคงยังต้องรอการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ตามขั้นตอนอีก ส่วนกระทรวงการต่างประเทศระบุว่าจะเร่งนำศพผู้เสียชีวิตกลับมาถึงไทยในพรุ่งนี้นั้น ตนยังไม่เห็นข่าวและยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมา

นายฉัตรธีรพล ฉัตรชยาวราฉัตร

ซึ่งขณะนี้บรรดาญาติยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเพราะทำใจยังไม่ได้ โดยยังเสียใจกันอยู่เลยจึงไม่อยากรับแขก เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นว่านายบอยนั้นมีกิจการอยู่ในกรุงเทพฯ ด้วย ญาติรายเดิมตอบว่า เป็นเพียงกิจการเล็กๆ ซึ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ น้อยๆ อยู่แถวย่านประตูน้ำ โดยภรรยาของเขาเป็นคนขาย ส่วนตัวเขานั้นชอบไปเที่ยวเกาหลีบ่อยครั้ง และมักจะซื้อเสื้อผ้ามาให้แฟนขายจึงไปกันบ่อย

โรงก๋วยเตี๋ยวเพียว

ส่วนที่ฝรั่งเศสนั้นไม่เคยไป พอไปครั้งแรกก็เกิดเหตุจลาจลจนถูกยิงเสียชีวิตเลย ซึ่งเป็นการไปเที่ยวกันเพียงสองคนไม่ได้เดินทางไปกับคณะทัวร์ เขาออกเดินทางไปกันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา พอไปถึงเมืองนั้นก็คงถูกยิงเลย เว้นหายไปวันหนึ่งจึงมีการนำเสนอข่าวออกมาเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ซึ่งปกติเขาก็จะพากันไปเที่ยวทุกปีซึ่งส่วนใหญ่จะไปทางเกาหลีมากกว่า

คนงานยังทำงาน

ส่วนแฟนของนายบอยนั้น ตนเองยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่เขาก็ได้ติดต่อมาทางพี่ชายแท้ๆ ของนายบอย ที่ได้พูดคุยกันอยู่ตลอด ส่วนศพนั้นหากส่งกลับมาถึงเมืองไทย และผ่านกระบวนการต่างๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะนำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดเทพนิมิตร ย่านตลาดบ้านใหม่ร้อยปี ในตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา นายฉัตรธีรพล กล่าว

โรงก๋วยเตี๋ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน