X
โรงขนมจีน และก๋วยเตี๋ยว ตราเพียว

ญาติหนุ่มถูกกราดยิงฝรั่งเศส อยากให้ทางการเร่งรัดนำพากลับบ้าน

ฉะเชิงเทรา – ญาติหนุ่มถูกกราดยิงฝรั่งเศส อยากให้ทางการช่วยเร่งรัดนำพาร่างกลับบ้านพร้อมภรรยา เผยยังไม่มีใครทราบถึงรายละเอียดอะไรต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากนัก ขณะคนในครอบครัวยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจปัดให้สื่อสัมภาษณ์ ระบุมีเพียงบริษัทประกันภัยที่ติดต่อมา

บรรยากาศเงียบเหงา

วันที่ 12 ธ.ค.61 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่โรงงานผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวและขนมจีน “ตราเพียว” ของนายอนุพงษ์ สืบสมาน อายุ 45 ปี เหยื่อกระสุนปืนจากเหตุจลาจลที่ประเทศฝรั่งเศส จนถูกยิงเสียชีวิต ตั้งอยู่เลขที่ 27/6 ม.3 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นั้น ยังคงอยู่ในความเงียบสงบ มีผู้คนพ่อค้าเข้ามารับเส้นขนมจีนและเส้นก๋วยเตี๋ยวอย่างประปราย

อึ้ง ฮั่ว เชียง

เมื่อสอบถามทางญาติถึงเรื่องดังกล่าวระบุว่า ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ ขณะที่มีญาติบางรายระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรต่างๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นมากนัก โดยทราบว่าทางบริษัทประกันภัยกำลังช่วยเหลือดำเนินการให้เท่านั้น จึงอยากให้ทางราชการช่วยเร่งรัดในการประสานงานเพื่อช่วยนำพาร่างของผู้เสียชีวิตกลับบ้านมาให้ได้โดยเร็ว รวมถึงช่วยเหลือพาภรรยาเขากลับมาบ้านด้วย

เจ้าของโรงงานนี้

สำหรับโรงก๋วยเตี๋ยวอึ้ง ฮั่ว เชียง แห่งนี้ เป็นของนายสุกรี และนางหยกหรั่ง สืบสมาน ผู้เป็นบิดามารดา โดยมีบุตรชาย 2 คน คือผู้ตายและพี่ชายเท่านั้น ซึ่งผู้ตายนั้นมีภรรยาที่ร่วมเดินทางไปเที่ยวด้วยกันแต่ยังไม่มีบุตร ญาติของเหยื่อกระสุนรายหนึ่งระบุ

โรงงานขนมจีนตราเพียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน