X
จะได้คนดีมาบริหารประเทศ

ส่องดวงเมืองทหารอ่อนกำลัง โหรชี้กำลังเปลี่ยนยุค ได้คนดีมาบริหารประเทศ

ฉะเชิงเทรา – ส่องดวงเมืองทหารอ่อนกำลัง โหรแปดริ้วชี้กำลังเปลี่ยนสู่ยุคที่ 9 ได้คนดีมาบริหารประเทศ แนะต้องพัฒนาสินค้าภาคเกษตรที่ถูกผูกติดอยู่กับประเทศไทยมายาวนานให้แข็งแกร่ง ก่อนต่อยอดเป็นอุตสาหกรรม เชื่อช่วงปลายปีอาจมีข่าวดีจากราคาน้ำมันขยับลดลงทำเศรษฐกิจฟื้นตัวดีขึ้น ส่วนดวงทหารจะเริ่มหวนกลับมาฟื้นตัวมีพลังเพิ่มขึ้นอีกครั้งแต่ไม่น่ากังวล

วันที่ 4 ก.ค.66 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้มีความรู้ทางด้านโหราศาสตร์อาจารย์ ดร.ขวัญ การันตี (พัทธ์มล สื่อสวัสดิ์วณิชย์) ซึ่งเป็นอาจารย์ทางด้านโหราศาสตร์ในสายทางแห่งโชคลาภ ดวงชะตาชีวิต ด้วยการทำนายทายทักจากเส้นทางโคจรของดวงดาว ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ที่ได้ออกมากล่าวถึงดวงชะตาบ้านเมืองในขณะนี้ว่า ดวงเมืองหลังจากนี้ไปที่ได้มีการโหวตเลือกสรรหาประธานสภาผู้แทนราษฎรได้แล้วนั้น

ส่องดวงเมือง

เส้นทางดวงของประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคที่ 9 จะทำให้ประเทศไทยเกิดความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น ผู้คนรู้จักกินรู้จักใช้มากขึ้น ดาวพฤหัสจะโคจรทับลัคนาทำให้คนดีมีความคิดมากขึ้น โดยราคาน้ำมันจะเริ่มมีทิศทางขยับลดลงนับแต่ในวันที่ 17 ต.ค.66 เป็นต้นไป หลังจากดาวราหูย้ายออกจากภพวินาศของดวงเมืองไปแล้ว จะทำให้เศรษฐกิจฟื้นตัว สินค้าเกษตรจะมีราคาขยับตัวสูงขึ้น จากเดิมที่ดาวราหูจรมาทับลัคนา จึงทำให้น้ำมันแพงเป็นปัจจัยแรก และไฟฟ้าแพงตามมา

โดยที่ประเทศไทยนั้นได้ถูกผูกติดดวงเมืองไว้กับภาคเกษตรมาอย่างยาวนาน จึงต้องเร่งพัฒนาสินค้าเกษตรให้มีมูลค่า ตามพื้นฐานของดวงเมืองที่ผูกติดกับภาคเกษตรเป็นหลัก จะเห็นได้ว่าขณะนี้ธุรกิจในภาคเกษตรตกต่ำมาก จึงต้องมีวิธีการจัดการว่าจะทำอย่างไรให้ธุรกิจเกษตรมาเป็นยุทธศาสตร์ในการพัฒนาเป็นลำดับที่ 1 จากนั้นจึงต่อยอดสร้างโมเดล ตามไปด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีในภาคอุตสาหกรรมให้เติบโตตามกันไปเป็นลำดับ แล้วจะทำให้ประเทศไทยเจริญรุ่งเรือง

จะสังเกตได้ว่าหากเราปล่อยให้ภาคเกษตรตกต่ำ ก็จะทำให้ดูเหมือนประเทศเราตกต่ำไปด้วย จึงต้องสนับสนุนเกื้อกูลให้ภาคเกษตรเจริญรุ่งเรือง อย่างจะเห็นได้ในขณะนี้ว่า ราคาสุกรถูกลง ราคากุ้งถูกลง ปลาก็ถูกลงเกษตรกรอยู่ไม่ได้ กำลังของรากหญ้าในภาคเกษตรจึงอ่อนแรงลง จนชาวบ้านแทบทนไม่ไหวในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค.66 ขณะที่ดวงทางฝ่ายทหารนั้นได้อ่อนกำลังลงมาตั้งแต่เมื่อช่วงก่อนหน้าแล้ว จึงทำให้เกิดความเบื่อหน่ายไม่อยากที่จะทำอะไรมากนัก

ขี้ปีหน้าจะดีขึ้น

แต่ในช่วงปลายปีนี้ดวงทหารจะเริ่มกลับมาแข็งขึ้นอีกครั้งเพียงเล็กน้อย แต่ไม่น่ากังวล ส่วนการเมืองไทยนั้นยังมีแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งจึงต้องดูกันต่อไป และจากอิทธิพลของตามพฤหัสที่จรเจ้ามาทับลัคนา จะทำให้คนดีมีศีลธรรมได้เข้ามาปกครองบ้านเมือง แต่ยังต้องใช้เวลารออีกสักระยะ โดยภายในปีหน้าอะไรต่างๆ จะเริ่มดีขึ้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอให้ดาวราหูย้ายออกไปก่อน ทุกอย่างจะเกิดเป็นผลดีตามมา

หลังจากวันที่ 17 ต.ค.แล้วราคาน้ำมันจะเริ่มลดลง ประชาชนจึงต้องอดทนต่อไปอีกหน่อย ใช้สติปัญญารู้จักใช้จ่าย ไม่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย โดยให้ใช้เงินอย่างรู้คุณค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ราคาที่ดินและทองคำจะแพงขึ้นต่อเนื่องไปอีก โหรชาว จ.ฉะเชิงเทรา ระบุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน