X
สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

มือปืน ไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้ว ดอดเข้ามอบตัวแล้ว

ฉะเชิงเทรา – มือปืน ไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้วดอดเข้ามอบตัวแล้ว ก่อนนำหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมายื่นขอประกันปล่อยตัวชั่วคราวต่อพนักงานสอบสวน และเดินทางกลับบ้านไปในที่สุด เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง พกพาไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

มือปืน มอบตัว

วันที่ 8 ธ.ค.61 เวลา 09.30 น. นายศรัญญู อ่อนใจเอื้อ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/3 ม.1 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ฉะเชิงเทรา เลขที่ จ.395/2561 ลงวันที่ 5 ธ.ค.61 ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิง นายอมตะ ปิ่นทอง (ตั้ม สวิฟท์) อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 ถ.ประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา กลางตลาดร้อยหมอ ย่านถนนพานิช ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา

ศรัญญู อ่อนใจเอื้อ

ได้เดินทางเข้ามามอบตัวต่อ พ.ต.ท.ศิริพงศ์ เศรษฐสิริโชค สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งมอบให้ ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทำการสอบสวนดำเนินคดีในเวลา 10.55 น. พร้อมถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า

“พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” หลังรับมอบตัว ได้มี นางพยับ อ่อนใจเอื้อ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 ม.3 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินเลขที่ 3110101 ต.คลองประเวศ มาร้องขอประกันตัวผู้ต้องหาให้ปล่อยตัวชั่วคราว

โดยมี พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก. หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เป็นผู้พิจารณาอนุญาตให้ประกัน เพื่อปล่อยตัวชั่วคราวออกไปได้ โดยมีข้อกำหนดไว้ว่า ห้ามผู้ต้องหาเดินทางออกนอกประเทศ และห้ามเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี ก่อนที่จะได้รับอนุญาตปล่อยตัวกลับไปในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน