X
ขณะเกิดเหตุ

รถถังเคลื่อนย้ายยามดึกสงัด ชาวบ้านหวั่นปฏิวัติหลังยุบสภา ก่อนมาประสบอุบัติเหตุเจ็บ 6

ฉะเชิงเทรา – รถถังเคลื่อนย้ายขบวนยามดึกสงัด ชาวบ้านหวั่นปฏิวัติซ้อนหลังยุบสภา ก่อนมาประสบอุบัติเหตุพุ่งไถลออกนอกเส้นทางลงไปขวางลำบนถนนสายยุทธศาสตร์ 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ ปิดการสัญจรด้านฝั่งขาเข้าที่อยู่ด้านฝั่งตรงข้ามลงในทันที พบมีกำลังพลเจ็บ 6 นาย แต่โชคดีที่อาการไม่ถึงขั้นรุนแรงมากนัก

ทะยานตกถนน

วันที่ 23 มี.ค.66 เวลา 04.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์มีชาวบ้านพบว่ามียานพาหนะรูปทรงคล้ายกับรถถังทางทหาร ลักษณะเป็นแบบล้อยางคันขนาดใหญ่ เสียหลักไถลพุ่งออกไปยังนอกเส้นทางบนถนนสาย 331 จาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าไปยัง อ.กบินทร์บุรี บริเวณหลักบอกระยะเส้นทาง กม.ที่ 121+900 พื้นที่ระหว่างวรอยต่อ ม.4 บ้านหนองยี่โถน ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา กับ ม.7 ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม พอดี

ขวางเต็ม 2 ช่องทาง

จนทำให้ตัวรถถังคันที่พุ่งออกไปนอกเส้นทางจากแถวที่กำลังแล่นตามกันมาเป็นขบวนนับ 10 คัน ทยานข้ามร่องกลางถนนตกลงไปยังในเส้นทางด้านฝั่งขาเข้ามุ่งหน้า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งมีระดับพื้นผิวการจราจรที่ต่ำกว่า ในลักษณะขวางลำที่กลางถนนจนเต็มช่องจราจรทั้ง 2 เลนพอดี จึงเป็นการปิดเส้นทางทำให้ยานพาหนะของประชาชนทั่วไป ที่กำลังใช้เส้นทางมาจากฝั่ง อ.กบินทร์บุรี นั้นหยุดชะงักลงทันที

มีป้อมปืนด้านบน

ก่อนที่ขบวนรถถังที่เหลือ จะพากันขับเลยไปจอดรออยู่ที่บริเวณทางสี่แยกสัญญาณไฟบ้านนาน้อย (แยกเบส) และมีบางคันได้ไปวนกลับรถมายังที่บริเวณจุดเกิดเหตุ รวม 3 คัน และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้กำลังพลที่นั่งมาภายในรถ ลักษณะเป็นแบบยานเกาะล้อยางและมีป้อมปืนใหญ่ที่ด้านบนขนาดลำกล้องประมาณ 55 มม. นั้น ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย โดยมี 3 นายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนอีก 3 นายถูกนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม หลังจากเกิดเหตุ

มากันเป็นขบวน

ขณะที่ในเบื้องต้นนั้น ทราบว่าขบวนรถถังยานเกาะล้อยางกลุ่มดังกล่าวนี้ ได้มีการปิดแผ่นป้ายเอาไว้ที่ด้านข้างตัวรถว่า “ใช้ในการฝึก” โดยมีข้อมูลว่าขบวนรถทั้งหมดจำนวนกว่า 20 คัน หลังนับรวมกับรถยนต์บรรทุกเครื่องหาบหามและเสบียงที่มาพร้อมกันแล้วนั้น ได้ออกเดินทางมาจากค่ายทหารแห่งหนึ่งจากในเขตตัวเมือง จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปยังในเขตพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี และ จ.สระแก้ว โดยที่ไม่ได้มีการหันหน้าขบวนไปยังในเขตกรุงเทพฯ หรือเกี่ยวข้องกับทางการเมืองแต่อย่างใด

ทำชาวบ้านผวาปฏิวัติ

รถถังทำผวา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน