X
แปรปรวนตามคาด

แปรปรวนตามคาด ฝนตกเจิ่งทั่วพื้นที่ฉะเชิงเทราแต่เช้าตรู่

ฉะเชิงเทรา – แปรปรวนตามคาด สภาพอากาศเปลี่ยนตามที่กรมอุตุฯ แจ้งเตือน หลังมีฝนตกลงมาช่วงกลางฤดูแล้ง ทำท้องถนน เส้นทางการสัญจรเจิ่งไปทั่วพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้  

วันที่ 15 ก.พ.66 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีฝนตกโปรยปรายลงมาตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่เป็นบริเวณกว้างไปจนทั่วทั้งจังหวัด พร้อมกับมีสภาพท้องฟ้าปิดมืดครี้มแม้จะเป็นในช่วงเวลาสายของวันแล้วก็ตาม จนทำให้ไฟฟ้าส่องสว่างตามท้องถนน ที่ทำงานแบบอัติอัตโนมัติติดขึ้นเองจนสว่างไปตามแนวท้องถนน คล้ายกับในช่วงเย็นก่อนพลบค่ำของทุกวัน

ฝนตกเจิ่งทั่วเมือง

นอกจากนี้ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ตามขอบไหล่ทางด้านซ้าย และท่วมล้นเข้ามาในช่องทางการสัญจรจนทำให้พื้นผิวการจราจรถูกน้ำท่วมขังไปจำนวน 1 ช่องทาง เช่น ถนนสาย 314 สิริโสธร ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ซึ่งเป็นไปตามการคาดการจากกรมอุตุนิยมวิทยา ที่ได้มีการประกาศแจ้งเตือนสภาอากาศเป็นฉบับที่ 7 (53/2566) ให้ระวังอากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบน 15-17 ก.พ.66 ว่าประเทศไทยจะมีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงและมีลูกเห็บตกบางแห่ง อาจมีฟ้าผ่า อุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส

ไฟส่องสว่างติดทั่วท้องถนน

นอกจากนี้ยังได้เคยมีการคาดการณ์ไว้ด้วยว่า ประเทศไทยจะเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนในช่วงปลายเดือน ก.พ.66 นี้ ซึ่งช้ากว่าปกติเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน