X
โผล่ออกมาเอง

หนุ่มสติเฟื่องหายตัวเข้าป่านาน 3 วัน ชาวบ้านหาไม่พบสุดท้ายเดินปร๋อออกมาเอง

ฉะเชิงเทรา – หนุ่มสติเฟื่องหายตัวเข้าไปในป่านานกว่า 3 วัน ชาวบ้านพร้อมหน่วยกู้ภัยฯ พากันเดินเท้าออกระดมค้นหาภายในป่าทึบแต่ไม่พบ สุดท้ายโผล่ออกมาเดินปร๋ออยู่ในหมู่บ้านเอง ทำหมู่ญาติพร้อมด้วย จนท.ทีมค้นหาพากันโล่งอกไปตามกัน ก่อนที่ญาติผู้ดูแลจะมารับตัวกลับคืนสู่บ้านพักได้อย่างปลอดภัยในที่สุด

ออกมาเดินป๋อในหมู่บ้าน

วันที่ 6 ก.พ.66 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทีมค้นหาผู้สูญหาย ภายในป่าบริเวณพื้นที่รอยต่อระหว่างบ้านหนองยางใหม่ ม.23 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา กับพื้นที่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าขณะนี้ได้มีชาวบ้านพบเห็นตัวผู้สูญหายแล้ว หลังจากชายคนดังกล่าววัย 50 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่มีสติไม่สมประกอบ ได้หายตัวออกจากบ้านพักไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 3 ก.พ.66

ทีมค้นหา

โดยมีชาวบ้านพบเห็นครั้งสุดท้ายที่บริเวณชายป่าด้านท้ายหมู่บ้าน ซึ่งเป็นป่าค่อนข้างรกทึบเนื้อที่จำนวนหลายพันไร่ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. แต่ญาติออกมาตามหาตัวแล้วไม่พบ จึงได้ระดมกำลังกันระหว่างชาวบ้านในพื้นที่ และหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม ให้มาช่วยกันออกเดินป่าค้นหากันอย่างวุ่นวายมาตลอด 3 วันที่ผ่านมา แต่ไม่พบตัว จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้า (6 ก.พ.66) ที่ผ่านมาเวลา 07.00 น. ได้มีผู้พบเห็นชายที่มีรูปร่างคล้ายคลึงกันกับผู้สูญหาย เข้ามายืนอยู่ที่บริเวณป้ายคิวรถตู้โดยสารใกล้กับที่ว่าการ อ.สนามชัยเขต

ปลอดภัยแล้ว

ซึ่งอยู่ห่างไกลจากจุดสูญหายมาประมาณ 60-70 กม. แต่ขณะที่ จนท.กำลังจะเข้าไปตรวจสอบชายรายดังกล่าว ว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่นั้น ชายที่ถูกพบได้หายตัวไปจากบริเวณจุดที่มีผู้พบเห็นแล้ว กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันนี้ได้มีผู้มาพบเห็นผู้สูญหายอีกครั้ง ที่ออกมาเดินอยู่ภายในหมู่บ้าน ห่างจากบ้านพักมาประมาณ 10 กม. ทราบชื่อต่อมา คือ นายมนัส คล้ายสุวรรณ ก่อนที่ญาติจะมารับตัวกลับบ้านพักไปได้อย่างปลอดภัยในที่สุด

เดินหามา 3 วันเต็ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน