X
คว้าคอเด็ก

ระทึก ต่อเนื่องวันที่สองหลังผู้ต้องหาคดียาคว้าเด็กเป็นตัวประกันกลางตลาด

ฉะเชิงเทรา – ระทึก ต่อเนื่องเป็นวันที่สองหลังผู้ต้องหาคดียาเสพติดคว้าคอเด็กชายวัย 9 ขวบเป็นตัวประกันใจกลางตลาดเมืองแปดริ้วอีกแล้ว แต่สุดท้ายยอมปล่อยตัววิ่งหลบหนีไป หลังทั้งพ่อและตำรวจช่วยกันไล่ติดตาม ก่อนถูกหิ้วตัวกลับไปดำเนินคดีได้ในที่สุด

วันที่ 5 ธ.ค.61 เวลา 14.24 น. ชาวบ้านภายในตลาดทรัพย์สินฯ เก่า ซึ่งอยู่ด้านฝั่งตรงข้ามกันกับ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ต่างพากันแตกตื่น หลังมีชายสวมใส่เสื้อลายสก็อตสีเขียว วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังภายในตลาดเสื้อผ้า ซึ่งเป็นอาคารตลาดค้าเสื้อผ้าของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

คว้าเด็กเป็นตัวประกัน

ก่อนที่จะคว้าคอเด็กชายวัยประมาณ 9 ขวบ ขณะติดตามผู้เป็นบิดาเข้ามาเดินจับจ่ายซื้อของอยู่ภายในตลาดหิ้วติดมือไปเป็นตัวประกันด้วย จนทำให้ผู้เป็นบิดาที่กำลังเดินอยู่ภายในตลาดนั้นได้พยายามไล่ติดตามพร้อมร้องตะโกนบอกว่า “ปล่อยลูกผม ปล่อยลูกผม” และต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนอกเครื่องแบบจำนวน 2 นายวิ่งไล่ติดตามไป และมีบางส่วนอีกจำนวน 3-4 นาย วิ่งอ้อมตัวตลาดไปทางด้านนอกอาคาร

ชาวบ้านระทึกเป็นวันที่สอง

จึงทำให้คนร้ายนั้นตกใจปล่อยหนูน้อยตัวประกันทิ้ง ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวซุกอยู่ที่ใต้โต๊ะภายในร้านค้าแห่งหนึ่ง (ร้านเบิร์ด เบิร์ด) ตรงบริเวณหัวมุมของซอยช่องกลางระหว่างตัวตลาดกับตัวตึกอาคารพาณิชย์จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด และนำกลับไปยังที่กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

ฝั่งตรงข้ามโรงพัก

เบื้องต้นทราบเพียงว่า เป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ที่วิ่งหลบหนีออกมาจากการถูกควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภายในกองกำกับการสืบสวนเท่านั้น

วิ่งมาหลบซ่อนตัวที่นี่

สำหรับตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างกลาง ระหว่างถนนพานิช ที่เกิดเหตุไล่ยิงกันกลางเมืองเมื่อวันวานกับสถานีตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เพียงแต่อยู่กันคนละฝั่งของตึกเท่านั้น จึงถือเป็นเหตุระทึกที่เกิดขึ้นต่อเนื่องตรงกลางใจเมืองฉะเชิงเทรา เป็นวันที่สองแล้ว

หนีออกไปจากที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน