X
แย่งกันเป็นเจ้าของ บัตรอวยพรถึงพ่อ

ยังไร้เงา มือปืนไล่ยิงกลางเมืองเข้ามอบตัว ขณะศาลอนุมัติหมายจับแล้ว

ฉะเชิงเทรา – ยังไร้เงา มือปืนไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้วเข้ามอบตัว ขณะศาล จ.ฉะเชิงเทรา อนุมัติหมายจับแล้วเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ด้านพนักงานสอบสวนเผยทราบประเด็นในเรื่องแย่งเก้าอี้เปลี่ยนตัวพ่อให้เด็กกราบไหว้แล้ว แต่คนเจ็บยังไม่ได้ให้ปากคำถึงเรื่องดังกล่าว ระบุเตรียมรอสอบสวนปากคำจากทั้งสองฝ่ายก่อนเพื่อความแน่ชัด

วันที่ 5 ธ.ค.61 เวลา 15.50 น. ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกรณีนายอมตะ ปิ่นทอง (ตั้ม สวิฟท์) อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 ถ.ประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ถูกนายศรัญญู อ่อนใจเอื้อ ชาว ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ขับรถจักรยานยนต์ไล่กวดยิงกลางตลาดร้อยหมอภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราเมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.61)

ยังไม่มามอบตัว

ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้เข้าไปยื่นขออนุมัติหมายจับนายศรัญญู อ่อนใจเอื้อ จากศาล จ.ฉะเชิงเทรา และได้รับการอนุมัติหมายจับแล้ว ส่วนการติดต่อขอเข้ามอบตัวของผู้ต้องหานั้นพนักงานสอบสวนยังไม่ทราบเรื่อง และผู้ต้องหายังไม่ได้เข้ามามอบตัวแต่อย่างใดในวันนี้

สำหรับเรื่องที่มีประชาชนพูดถึงกรณีที่มารดาของเด็กพยายามที่จะเปลี่ยนตัวผู้เป็นพ่อให้เด็กกราบบนเวทีที่โรงเรียนในการจัดงานวันพ่อ จะเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ผู้ต้องหา คือ พ่อที่แท้จริงของเด็กขับรถมาไล่ติดตามยิงนั้นได้ยินมาเช่นเดียวกัน

ยังไม่สาวถึง ประเด็นเปลี่ยนตัวพ่อ

แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่ได้ให้ปากคำหรือพูดถึงเรื่องนี้ให้ทราบ และพนักงานสอบสวนเองก็ยังไม่ได้สอบถามถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งต้องรอการสอบปากคำจากทั้งสองฝ่ายก่อนจึงจะได้ข้อเท็จจริงที่แน่ชัดต่อไป ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน