X
ลงงมในร่องลึก

พบร่างเด็ก จมบ่อบำบัดแล้ว หลังใช้นักประดาน้ำดำลงลึก 6 เมตร

ฉะเชิงเทรา – พบร่างเด็กหญิงวัย 7 ขวบตกบ่อบำบัดในสวนทุเรียนแล้ว หลังส่งนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม 4 นาย ดำลงก้นบ่อ 6 เมตร ควานค้นหาในร่องลึกจนพบตัว ขณะญาติร้องระงมก่อนส่งศพชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งยังที่ รพ.ท่าตะเกียบ

ตกบ่อบำบัดเสียชีวิต

วันที่ 12 ม.ค.66 เวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาวของคนงานในสวนทุเรียนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.1 (บ้านวังวุ้ง) ต.ท่าตะเกียบ รอยต่อกับบ้านกระบกคู่ ม.18 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ กระทั่งมาพบเพียงรองเท้าของเด็กหญิงที่สวมใส่อยู่เป็นประจำ ถูกถอดวางอยู่ที่ริมขอบสระน้ำ ขนาดกว้างประมาณ 20 เมตร ยาว 20 เมตร ภายในบริเวณสวน

น้ำลึกเกือบ 6 เมตร

ซึ่งสระน้ำดังกล่าวถูกใช้เป็นบ่อบำบัด เพื่อปรับปรุงคุณภาพน้ำใช้ในการรดต้นไม้ในสวนทุเรียน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้น ล่าสุดทีมนักประดาน้ำ (มนุษย์กบ) จากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม จำนวน 4 นาย ที่เดินทางมาจากในเขตพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้ลงงมค้นหาไปยังในล่องน้ำลึกบริเวณกลางบ่อ ที่มีความลึกประมาณ 6 เมตร เพื่อควานหาร่างของเด็กหญิงผู้สูญหาย จนกระทั่งเวลา 19.32 น. จึงพบร่างของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายในที่สุด

นักประดาน้ำ 4 นายลงงม

ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ญ.ณัชชา สีกะชา ตามเอกสารระบุอายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 ม.3 ต.ละเอาะ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ หลังตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว พ.ต.ท.สุรพิสิฐ ไหมหงำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตรายนี้ ส่งไปให้แพทย์ รพ.ท่าตะเกียบ ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ท่ามกลางความเศร้าโศกของบรรดาญาติและชาวบ้านที่ต่างมารุมล้อมดูเจ้าหน้าที่ระหว่างลงงมค้นหา

ส่ง รพ.ท่าตะเกียบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน