X
อาคาร 14 ชั้น

มือปืน กวดไล่ยิงหลังงานวันพ่อกลางเมืองแปดริ้วติดต่อขอมอบตัว

ฉะเชิงเทรา – มือปืน กวดไล่ยิงพ่อ หลังรับไหว้จากลูกในการจัดงานวันพ่อที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังกลางใจเมืองแปดริ้ว ให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว ขณะพนักงานสอบสวนไม่สนเตรียมยื่นขอหมายจับจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทราในวันนี้ ระบุข้อหา “พยายามฆ่า” ด้านชาวบ้านเผยพบปมเดือด แฟนใหม่-เก่า ของแม่แย่งนั่งเก้าอี้พ่อให้ลูกกราบในงานโรงเรียน

วันที่ 5 ธ.ค.61 เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เดินทางเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติมจากนายอมตะ ปิ่นทอง (ตั้ม สวิฟท์) อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 ถ.ประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ที่ถูกนาย ศรัญญู อ่อนใจเอื้อ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/3 ม.1 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์

ขับรถจักรยานยนต์ติดตามมาใช้อาวุธปืนไล่ยิงบนถนนพานิช กลางตลาดภายในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ขณะกำลังเดินทางกลับจากการไปร่วมในงานวันพ่อของบุตรสาว ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาลในโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน ถ.ศุภกิจ (เซนต์หลุยส์) ภายในห้องผู้ป่วยพิเศษ 3 (VIP) อาคาร 14 ชั้น ภายใน รพ.พุทธโสธร อ.เมืองฉะเชิงเทราเพิ่มเติม

โดยก่อนเดินทางเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ พ.ต.ท.สุพรรณ กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมที่จะขอหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนการที่ผู้ต้องหาได้ให้ญาติติดต่อมาทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงเพื่อที่จะขอเข้ามอบตัวนั้น ก็เป็นเรื่องของเขา ในส่วนของพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของคดีตามกฎหมายต่อไป

มาสอบปากคำเพิ่มเติม

ซึ่งหากศาลอนุมัติออกหมายจับให้ในวันนี้ ก็จะเข้าจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป สำหรับประเด็นที่เป็นชนวนในการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้นั้นมาจากเรื่องของการเข้าใจผิดของผู้ก่อเหตุ ที่เข้าใจว่าอดีตภรรยาไปคบหายุ่งเกี่ยวกับนายตั้ม จึงพยายามที่จะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้สอบสวนพยานไป 3 ปากแล้ว และจะมาสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมในวันนี้

ส่วนรถยนต์ของชาวบ้านที่นายตั้ม ขับเฉี่ยวชนเพื่อหลบหนีในขณะเกิดเหตุจำนวน 3 คันนั้น ส่วนใหญ่เจ้าของไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะเห็นว่าเป็นเหตุการณ์เร่งด่วนฉุกเฉิน ที่ผู้ก่อเหตุนั้นกำลังพยายามหนีตาย โดยมีผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เพียง 1 รายเท่านั้น ที่ยังติดใจที่จะดำเนินคดีต่อนายตั้ม กรณีขับรถพุ่งเฉี่ยวชนจนรถยนต์ได้รับความเสียหาย พ.ต.ท.สุพรรณ กล่าว

รพ.พุทธโสธร

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า ชนวนเหตุในการไล่ยิงกันกลางใจเมืองในครั้งนี้เกี่ยวข้องกับกรณีที่ อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุได้พยายามที่จะให้นายตั้ม ไปนั่งเก้าอี้ของผู้เป็นพ่อเพื่อให้ลูกกราบแทนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อตัวจริงตามที่ชาวบ้านต่างพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ในพื้นที่หรือไม่ พ.ต.ท.สุพรรณ กล่าวตอบว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบเพราะยังสอบไปไม่ถึงประเด็นในเรื่องนี้ ก่อนที่จะรีบเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมภายในห้องพักรักษาตัว ที่ รพ.พุทธโสธร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน