X
แหวกถนน มาจนถึงโรงพัก

ยิงสนั่นเมือง คนร้ายประกบไล่ยิงพ่อ ขณะกลับจากรับไหว้บุตรสาว

ฉะเชิงเทรา – ยิงสนั่นเมือง คนร้ายตามประกบไล่ยิงพ่อ ขณะกำลังเดินทางกลับจากการเข้าร่วมกิจกรรมวันพ่อภายในโรงเรียนเอกชนชื่อดังกลางใจเมืองแปดริ้ว ก่อนขับเก๋งฝ่าเส้นทางแออัดหนีตายแหวกวงรถยนต์ของชาวบ้านจนได้รับความเสียหายระนาว เพื่อเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงในโรงพัก เบื้องต้นถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 4 ธ.ค.61 เวลา 11.15 น. ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบยิงรถยนต์เก๋งมาตามเส้นทางจากตลาดเกื้อกูลฝั่งถนนวรรณยิ่ง มุ่งหน้ามาตามเส้นทางถนนพาณิช ก่อนที่ผู้ที่กำลังถูกไล่ยิงนั้นจะขับรถหลบหนีคนร้ายเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงภายในโรงพัก จึงรีบออกมาสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

ยิงเจ็บ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างโรงพัก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 3 กง-8912 กทม. สภาพตัวรถมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหายยับเยินรอบคัน ที่บริเวณกึ่งกลางกระจกบานหลังมีรอยกระสุนปืนเจาะทะลุเป็นรูโหว่จำนวน 1 รู ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้ท้ายทอยซ้าย ได้รับการช่วยเหลือจาก    เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร แล้ว

สะพานวรรณยิ่ง

จากการสอบสวนน้องชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนั่งมาในรถคันเดียวกันทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอมตะ ปิ่นทอง (ตั้ม สวิฟท์) อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 ถ.ประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เดินทางไปร่วมงานวันพ่อของหลานสาว ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาลในโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน ถ.ศุภกิจ (เซนต์หลุยส์) และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน

เส้นทางหนีกระสุน              เมื่อขับรถเลี้ยวเข้าซอยจากถนนศุภกิจผ่านตลาดเกื้อกูลมุ่งหน้ามายังถนนวรรณยิ่ง เพื่อที่จะข้ามสะพานท่าใหญ่มายัง ถ.พานิช ได้มีคนร้ายทราบชื่อต่อมา คือ นายศรัญญู อ่อนใจเอื้อ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/3 ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ขับรถจักรยานยนต์ติดตามมาใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่รถคันที่ตนนั่งมาพร้อมกับพี่ชายจำนวนหลายสิบนัดตลอดเส้นทาง

หนีมาพึ่งตำรวจ

จากบริเวณตลาดเกื้อกูลข้ามสะพานวรรณยิ่งมาจนถึงบริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงไทย ถ.พานิช โดยนายอมตะ ได้พยายามขับรถฝ่าเส้นทางแหวกรถของชาวบ้านที่กำลังใช้เส้นทางอยู่บนถนนจำนวนมาก จนเบียดชนเข้ากับฟุตบาท และรถยนต์ของชาวบ้านจนได้รับความเสียหายเพื่อหนีตายมาจำนวน 3 คัน ก่อนที่จะมาถึงยังโรงพัก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ระยะทางประมาณ 400 ม. จึงทำให้คนร้ายขับรถหลบหนีไป

ฝ่าเส้นทางหนีกระสุน

ขณะที่ พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ขณะนี้กำลังสอบสวนปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้นเชื่อว่าสาเหตุของการไล่ยิงกันในครั้งนี้มาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งอาจมีการเข้าใจผิดกัน ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังสามารถพูดตอบโต้คำถามจากเจ้าหน้าที่ได้บ้าง

สอบสวนน้องชาย

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้ท้ายทอยซ้าย 1 นัด ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้มีรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายไปด้วย จำนวน 3 คัน พ.ต.ท.สุพรรณ กล่าว

กลับจากการทำหน้าที่พ่อ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอมตะ ปิ่นทอง นั้นเคยมีปัญหาเรื่องการขับรถแทรกปาดหน้ากันกับผู้ใช้รถใช้ถนนเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน จนมีการถอยรถชนกันได้รับความเสียหาย และถูกดำเนินคดีมาแล้ว ขณะเดียวกัน นายศรัญญู อ่อนใจเอื้อ ก็ยังได้ไปทำหน้าที่พ่อในการรับไหว้จากบุตรชายด้วยในโรงเรียนแห่งเดียวกันกับนายอมตะ จึงเชื่อว่าอาจมีสาเหตุอื่นจนเกิดความไม่พอใจระหว่างกันเกิดขึ้น

มือปืน ก็ทำหน้าที่พ่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน