X
แรงใจมาเป็นช่อ

ตำรวจสนามชัยเขต ยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา เผยแค่สอบผู้เสียหายไว้ก่อน

ฉะเชิงเทรา – ตำรวจสนามชัยเขต ยังไม่เตรียมตั้งข้อกล่าวหานักการเมืองคนดัง หลังถูกรองนายก อบจ.แปดริ้ว อดีต สจ.คนสนิท เข้าแจ้งความเอาผิดคดีอาญานายเก่า อ้างถูกตบศีรษะกลางงานศพเมื่อวาน ขณะนักการเมืองท้องถิ่นสาย อบจ. แห่เฝ้ารอหน้าโรงพักคอยมอบกุหลาบให้กำลังใจแน่น ระหว่างรอการสอบสวนปากคำทางคดี คาดอีก 1-2 วัน สามารถเรียกคู่กรณีมาสอบสวนข้อเท็จจริงได้

แรงใจล้น

วันที่ 27 พ.ย.65 เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก. สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวถึงกรณีที่ นายวรรณา รอดพิทักษ์ (สจ.เปี๊ยก) อายุ 69 ปี รองนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นุรัตน์ จันทะคุณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีเอาผิดทางอาญาในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” ต่อ นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส.เขต 3 ฉะเชิงเทรา และรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1

สายการเมืองแน่น

โดยกล่าวหาว่า “ทำร้ายร่างกาย” หลังจาก สจ.เปี๊ยก อ้างว่าได้ถูกนักการเมืองดังรายนี้ ใช้มือขวาตบเข้าที่บริเวณขมับซ้าย ระหว่างเดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ที่วัดทุ่งส่อหงษา พื้นที่ หมู่ 11 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ขณะที่กำลังรอทอดผ้าบังสุกุลบนเก้าอี้รับรองประธานในพิธี และคู่กรณีได้เดินทางมาร่วมงานและเป็นประธานพิธีในงานเดียวกันว่า

สอบปากคำไว้แล้ว

ทางตำรวจยังไม่ได้เตรียมตั้งข้อกล่าวหาต่อทางผู้ที่ถูกกล่าวหา โดยในวันนี้เป็นเพียงการสอบปากคำของทางฝ่ายผู้เสียหายให้เรียบร้อยเอาไว้ก่อนแล้วเท่านั้น ซึ่งยังอยู่ในกระบวนการขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป พ.ต.อ.สุมิตร กล่าว

ผกก.สนามชัยเขต

โดยที่ พ.ต.ท.นุรัตน์ กล่าวว่า กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า คาดว่าอีก 1-2 วันจะสามารถเรียกทางฝ่ายของคู่กรณีมาทำการสอบสวนปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริงในกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้ พ.ต.ท.นุรัตน์ ระบุ

มาพร้อมกองหนุน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่กำลังรอทางพนักงานสอบสวน สอบปากคำนายวรรณา ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์นั้น ได้มีกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่นทั้งระดับ อบต. เทศบาล รวมถึงกำนันผู้ใหญ่บ้าน สายการเมืองของทางนายก อบจ. และนายวรรณา รอดพิทักษ์ ได้เดินทางมารอคอยให้กำลังใจเป็นจำนวนมากประมาณกว่า 60 คน พร้อมส่งเสียงให้กำลังใจ “สจ.เปี๊ยกสู้ๆ” และมอบช่อดอกไม้ และกุหลาบให้ที่บริเวณลานด้านหน้า สภ.สนามชัยเขต

กำลังใจดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน