X
นวัตกรรมวัยเรียน่

รมช.ศึกษา เปิดแข่งหุ่นยนต์ Thailand International Robot League 2022

ฉะเชิงเทรา – รมช.ศึกษาฯ เปิดแข่งขันหุ่นยนต์ในรายการ Thailand International Robot League 2022 ที่แปดริ้ว เปิดโอกาสให้สถานศึกษา ครู นักเรียนมีโอกาสได้เผยแพร่ผลงานรวมถึงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสู่สาธารณชน ทั้งยังเป็นการเพิ่มโอกาสด้านการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ที่กว้างไกลมากขึ้น พร้อมนำความรู้กลับไปพัฒนาตนเอง รวมถึงยังเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีระหว่างกัน

พิธีเปิดการแข่งขัน

วันที่ 25 พ.ย.65 เวลา 14.00 น. ที่โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วยนายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ เลขานุการ รมช.กระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางมาเป็นประธาน เปิดการแข่งขันหุ่นยนต์ ในรายการ Thailand International Robot League 2022

รมช.ศึกษา

โดยมี นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้เข้าแข่งขันร่วมในพิธี ซึ่งการจัดแข่งขันหุ่นยนต์ในรายการ Thailand International Robot League 2022 นี้ ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 27 พ.ย.65 ภายในบริเวณโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

มาเปิดการแข่งขันหุ่นยนต์

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สถานศึกษา ครู และนักเรียนมีโอกาสเผยแพร่ผลงานด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสู่สาธารณชน และมีโอกาสได้เรียนรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่กว้างไกลมากขึ้น ทั้งยังสามารถนำความรู้ที่ได้รับกลับไปพัฒนาตนเอง นอกจากนี้ยังเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีร่วมกัน ระหว่างผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้

เวทีหุ่นยนต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน