X
ทางด่วนบูรพาวิถี

ตำรวจบางปะกง ส่งสาวยิงตัวบนทางด่วนผ่าชันสูตร รพ.ตำรวจคาดญาติรับศพวันนี้

ฉะเชิงเทรา – ตำรวจบางปะกง ส่งสาวยิงตัวดับบนทางด่วนบูรพาวิถีเมื่อช่วงเช้าตรู่วานนี้ ผ่าชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ คาดญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาวันนี้ เผยยังไม่สอบปากคำญาติเหตุยังทำใจไม่ได้ ขณะปืนพกสั้นที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนมีทะเบียนและเป็นของผู้ตายเองที่รับช่วงมาจากผู้เป็นบิดา ชี้เบื้องต้นไม่มีบุคคลอื่นมาทำให้เสียชีวิต

สภ.บางปะกง

วันที่ 4 ต.ค.65 10.30 น. พ.ต.ต.นพดล ทวีชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของคดี กรณีมีหญิงสาววัย 49 ปี ขับรถยนต์ส่วนบุคคลมาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนเสียชีวิตคาทางด่วนยกระดับบูรพาวิถี เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (05.23) บริเวณหลัก กม.ที่ 35-36 ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี พื้นที่ ม.1 ต.หอมศีล อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้รถยนต์ฮอนด้า HRV สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 5 กน.2816 กทม.

ที่ระบบขับเคลื่อนเกียร์ออโต้ยังอยู่ในตำแหน่ง D นั้น ไหลไปเบียดติดอยู่กับแนวแผงแบริเออร์กันกลางของถนนทางด้านขวาของเส้นทาง และพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ในซอกประตูทางด้านขวาคนขับ 1 กระบอก โดยพบว่าผู้ตาย ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.กาญจนา วิงสวัสดิ์ ชาวเขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ มีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด จนทะลุศีรษะออกทางด้านซ้ายนั้น

สาวยิงตัวขณะผ่านพื้นที่

ได้ส่งไปผ่าชันสูตรยังที่นิติเวช รพ.ตำรวจ แต่จากการชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นการใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิตในขณะที่กำลังขับรถอยู่บนทางด่วน โดยทางญาติยังไม่ประสงค์ที่จะมาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนในเวลานี้ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ ระหว่างนี้จึงยังต้องรอให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตพร้อมที่จะมาให้ปากคำก่อน โดยทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้ตายนั้นทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น ผู้ตายกำลังเดินทางจากบ้านในกรุงเทพฯ เพื่อไปทำงานยังที่ อ.ศรีราชา หลังจากได้กลับไปยังที่บ้านในช่วงวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ โดยพักอยู่กับผู้เป็นมารดา ก่อนที่จะเดินทางกลับไปทำงานในวันเกิดเหตุ และระหว่างผ่านพื้นที่ อ.บางปะกง จึงได้ก่อเหตุขึ้น โดยที่ผู้ตายยังไม่มีครอบครัวและปกติในวันทำงานจะพักอาศัยอยู่ในหอพักแถบย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใน อ.เมือง จ.ชลบุรี

ยิงตัวบนทางด่วน

สำหรับสาเหตุของการใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนเสียชีวิตนั้น ยังไม่มีอะไรชัดเจนมากนัก เนื่องจากทางญาติยังไม่ได้สรุปว่าสาเหตุมาจากปัญหาอะไร และยังไม่พร้อมที่จะมาให้ปากคำ โดยในขณะนี้ยังไม่พบถึงสาเหตุอะไรที่น่าสงสัยเป็นกรณีพิเศษ โดยอาจจะมีความเครียดจากโรคประจำตัว หรือเกิดจากอาการเครียดในเรื่องอื่นๆ ก็อาจเป็นได้ แต่ในเบื้องต้นนั้นสรุปได้ว่าไม่มีคนอื่นมาก่อเหตุทำให้เสียชีวิต พ.ต.ต.นพดล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน