X
ชีวิตคู่สุดเศร้า

เครียดคลั่ง สิบตำรวจเขาหินซ้อนยิงภรรยา ก่อนเหนี่ยวไกจบชีวิตคู่สุดเศร้า

ฉะเชิงเทรา – เครียดคลั่ง สิบตำรวจเอก ผบ.หมู่งาน ป. สภ.เขาหินซ้อน ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะภรรยาซึ่งเป็นครูสาวสวยอาการสาหัส ก่อนเหนี่ยวไกใส่ขมับตัวเองปลิดชีพตายตาม ที่หน้าห้องพักข้าราชการตำรวจหลังโรงพักจบชีวิตคู่สุดเศร้า เบื้องต้นยังไม่มีใครกล้าเปิดเผยถึงชนวนสาเหตุสลดใจที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ขณะ พงส.ระบุเพียงเป็นเรื่องภายในครอบครัว

สภ.เขาหินซ้อน

วันที่ 2 ก.ย.65 เวลา 10.10 น. ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุตส่าห์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เข้าหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน ว่าที่บริเวณกลางถนนด้านหน้าห้องพักข้าราชการตำรวจ ด้านหลังโรงพักสถานีตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน มีเหตุยิงกันจนเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรีบรุดเดินทางเข้าไปยังในที่เกิดเหตุในทันที

ที่พักตำรวจหลังโรงพัก

ที่เกิดเหตุที่บริเวณด้านหน้าห้องพักเลขที่ 343/10 ม.2 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พบเพียงร่างของ ส.ต.อ.ศิริรัตน์ สุพาพวง อายุ 31 ปี 10 เดือน ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป. สภ.เขาหินซ้อน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวและสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ จมอยู่ในกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้นโดยรอบศีรษะ และที่ขมับด้านขวาพบรูกระสุนปืนขนาด 9 มม. เจาะทะลุเข้าไป 1 รู

ตร.ยิงตัวพร้อมแฟนสาวตายหลังโรงพัก

ที่ข้างมือขวาพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. แบบกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ GLOCK 19 ตกอยู่ 1 กระบอก และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันปลิวตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุจำนวน 2 ปลอก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อคือ น.ส.ธิดามาศ นนเข็มพร อายุ 30 ปี 8 เดือน ซึ่งเป็นภรรยาที่อยู่กินด้วยกันแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. นอนจมกองเลือดเคียงคู่กันอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่ผู้มาพบเห็นเหตุการณ์จะรีบนำตัวส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม และเสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก 1 ราย

สิบตำรวจเอกเครียดปลิดชีพภรรยาสาว

เบื้องต้นยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใน สภ.เขาหินซ้อน รายใดยินยอมปริปากระบุถึงสาเหตุการก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ ทราบจากทางพนักงานสอบสวนที่ระบุเพียงว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวเท่านั้น โดยที่ภรรยาสาวของ ส.ต.อ.ศิริรัตน์ นั้นทำงานรับราชการครู ในตำแหน่งครูผู้ช่วยในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี พื้นที่ติดกัน ส่วนภูมิลำเนาของ ส.ต.อ.ศิริรัตน์ นั้นเดิมเป็นชาว ต.นาดูน อ.นาดูน จ.มหาสารคาม

เกิดเหตุสลด

หลังเจ้าหน้าที่จากกองกำกับการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เดินทางมาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพนมสารคาม นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งไปชันสูตรทางนิติเวช ยัง รพ.ตำรวจ อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

หน้าแฟลตตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน