X
ติดขัดหนัก

ส่งท้ายเทศกาล ทางเลี่ยงเข้ากรุงยังติด ขณะสายหลักวุ่นพ่วงหลุดขวางสะพาน

ฉะเชิงเทรา – ส่งท้ายเทศกาล วันแม่ควบเทศกาลสาร์ทจีน หยุดต่อเนื่องระยะ 3 วันทำคนทำงานเดินทางกลับพร้อมกันล้นถนนเส้นทางขาเข้า 304 ติดหนึบช่วงก่อสร้างเป็นระยะไม่เว้นถนนสายรองเลี่ยงเทศกาลยังต่อแถวยาว ขณะเลี่ยงเมืองแปดริ้ววุ่นหลังมีรถบรรทุกพ่วงขาดขวางสะพานปิดช่องเดินรถขาเข้าได้เพียงช่องทางเดียว ล่าสุดเพิ่งเคลียร์เส้นทางแล้วเสร็จกลางดึก

บนสะพานข้ามแยกพล 11

วันที่ 14 ส.ค.65 เวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจร หลังวันหยุดต่อเนื่อง 3 วันในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติควบคู่กับวันเทศกาลสาร์ทจีน ซึ่งเป็นวันเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ และเมืองอุตสาหกรรมของคนวัยทำงานว่า บนถนนทางหลวงชนบทสาย ฉช.3005 ซึ่งเชื่อมมาจากถนนทางหลวงแผ่นดินสาย 3304 แยกมาจากถนนสาย 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ มาบรรจบกับถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) เพื่อเชื่อมต่อไปยังถนนสาย 7 มอเตอร์ กรุงเทพฯ-พัทยา ว่า

เรียงแถวเข้ากรุง

บนถนนสายดังกล่าวเริ่มมีสภาพการจราจรแออัดโดยมียานพาหนะต่อเรียงกันเป็นแถวยาวในเส้นทางขาเข้าเพื่อมุ่งหน้าไปยังกรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นถนนสายรอง และถูกทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ประชาชนหันมาใช้เพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดในการเดินทางบนถนนสายหลักในช่วงเทศกาล ขณะที่ถนนช่วงตอนดังกล่าว (หัวเนิน-บ้านโพธิ์) นั้นยังเป็นถนนขนาด 2 ช่องจราจรแบบผู้ใช้เส้นทางขับรถสวนกัน และยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายเส้นทาง

อัดแน่นช่วงก่อสร้างทาง

ขณะที่บนถนนสายหลัก 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ช่องทางขาเข้ามียานพาหนะสะสมที่บริเวณ 4 แยกพนมสารคามเป็นระยะ เนื่องจากมีรถชะลอตัวบริเวณใกล้ทางแยก และมาติดขัดอย่างหนักที่บริเวณก่อนถึงตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา ช่วงใกล้ถึงสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 เนื่องจากบริเวณดังกล่าวกำลังมีการก่อสร้างปรับพื้นผิวการจราจร และขยายเส้นทางบนถนนสาย 365 (เลี่ยงเมือง) ที่เชื่อมลงจากสะพานข้ามแยกดังกล่าวไปจากถนนสาย 304

มีรถพ่วงหลุดขวางเส้นทาง

นอกจากนี้ยังมีรถพ่วง 18 ล้อแบบ 2 ตอน มาประสบอุบัติเหตุหางพ่วงขาดอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง จนทำให้ทั้งตัวรถและส่วนของหางพ่วงบิดขวางเส้นทางด้านซ้ายอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำ จึงยิ่งทำให้การเกิดความแออัดคับคั่งอย่างหนักบนถนนสายดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา จนถึงเวลา 21.30 น. หลังจากได้มีการยกรถบรรทุกพ่วงออกไปจากเส้นทางแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาทำการเคลียร์พื้นที่เปิดเส้นทางขาลงสะพานดังกล่าว จึงทำให้การจรากลับมาเป็นปกติอีกครั้งเมื่อเวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา

เส้นทางมีการก่อสร้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน