X
กลับรถกันวุ่นวาย

มรุพงษ์ ถนนสายทรหด เหมาะคนชอบนั่งยาวติดขัดนานนับ ชม.เดินทางได้ 1 กม.

ฉะเชิงเทรา – มรุพงษ์ ถนนสายทรหดเลียบชายแม่น้ำบางปะกงกลางเมืองแปดริ้ว เหมาะสำหรับคนชอบนั่งแช่ยาวนานแต่เดินทางได้ระยะสั้น หลังติดขัดแน่นหนึบนานนับชั่วโมงแต่สามารถเดินทางไปได้แค่เพียง 1 กม. ในทุกครั้งที่มีฝนตกลงมาในพื้นที่หลังเวลาเลิกงาน ทำคนไม่ทนต่างพากันเปลี่ยนใจไม่ไปต่อ หมุนเบนหน้ารถย้อนกลับกันวุ่นวาย สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุจนได้

ติดหนักทุกครั้งที่ฝนตก

วันที่ 11 ส.ค.65 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงสภาพการจราจรก่อนถึงช่วงเทศการวันหยุดยาว ทั้งวันแม่แห่งชาติและวันสารทจีนว่า บนถนนสายมรุพงษ์ เส้นทางเลียบแม่น้ำบางปะกงเชื่อมจากบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ไปจนถึงตลาดชายน้ำ (โรงหนังเก่า) ในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา นั้นมีสภาพการจราจรติดขัดอย่างหนัก ตั้งแต่หน้า ม.ราชภัฏ ไปจนถึงยังบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟตัดกับถนนมหาจักรพรรดิ์ มีระยะทางเพียงประมาณ 1 กม.เศษเท่านั้น

มีหลายคันไม่ทน

ซึ่งสภาพของความแออัดด้านการจราจรลักษณะดังกล่าว มักเกิดขึ้นบ่อยครั้งในวันที่มีฝนตกลงมาในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน หรือก่อนถึงวันหยุดยาวต่อเนื่องหลายวันในช่วงเทศกาลต่างๆ ที่ผู้ใช้รถใช้ถนนจะสามารถเดินทางในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนได้เพียงระยะทาง 1 กม.ต่อ 1 ชม.เท่านั้น จนทำให้มีผู้ที่หลงขับรถเข้ามาในเส้นทาง หรืออาจมีความจำเป็นที่จะเดินทางต่อไปข้างหน้าน้อยกว่าคนอื่นๆ นั้น ต่างพากันเลี้ยวหันกลับตัวรถหนีความแออัดกันระหว่างกลางทางเป็นจำนวนมากจนทำให้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นจนได้

เกิดอุบัติเหตุจนได้

หลังจากรถยนต์แบบตรวจการณ์ SUV ได้พุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาในเส้นทางขาออก จนทำให้มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.10 น. ที่ผ่านมา จึงยิ่งทำให้มีสภาพการจราจรที่ติดขัดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก และนอกจากถนนสายมรุพงษ์แล้ว ยังมีถนนจุลนันท์ ที่เชื่อมต่อมาจากสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา และศาลากลางจังหวัด ออกมายังด้านข้างที่ว่าการ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนมาบรรจบเข้าถนนมรุพงษ์นั้น มีสภาพการจราจรที่แออัดไปด้วยเช่นเดียวกัน

ติดหนึบ

ถนนจุลนันท์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน