X
อบจ.คัพ

เปิดศึก อบจ.คัพ ขับเคลื่อนกีฬาจังหวัดให้เดินหน้า หลังหยุดนิ่งนานกว่า 2 ปี

ฉะเชิงเทรา – เปิดศึก อบจ.คัพ ขับเคลื่อนการกีฬาในระดับจังหวัดให้คนแปดริ้วได้เดินหน้า หลังหยุดนิ่งมานานกว่า 2 ปีเต็มในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ระบาด รวมนักกีฬาเยาวชนตั้งแต่รุ่นจิ๋วเพียงวัย 5 ขวบไปสู่ในระดับเยาวชน และผู้สูงวัยได้มามีส่วนร่วมการแข่งขันในกีฬา 12 ประเภท มุ่งสร้างเสริมการออกกำลังกายและต้านภัยยาเสพติด

พิธีเปิด

วันที่ 11 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา พร้อมคณะทีมงานฝ่ายบริหาร ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดการแข่งขันกีฬาศึก “อบจ.สปอร์ตเกมส์” ครั้งที่ 20 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-26 มิ.ย.65 ตามโครงการแข่งขันกีฬาสร้างเสริมสุขภาพและต้านภัยยาเสพติด ที่สนามกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา (สุบินพิมพยะจันทร์)

นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์

โดยนายกิตติ ได้กล่าวระหว่างพิธีการเปิดการแข่งขันว่า การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬารวม 12 ประเภท ประกอบด้วย ฟุตบอล 7 คน วอลเลย์บอล เซปัดตะกร้อ เปตอง แบตมินตัน กรีฑา มวยไทยและมวยสากลสมัครเล่น เทนนิส ชักกะเย่อสากล บาสเกตบอล เทเบิลเทนนิส และเทวันโด เพื่อสร้างเสริมสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงให้แก่เยาวชน และประชาชนชาว จ.ฉะเชิงเทรา และเป็นการรณรงค์ต่อต้านภัยยาเสพติดและอบายมุข

เดินหน้า 12 ประเภทกีฬา

สร้างความรักความสามัคคี ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะ และเพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อการใช้ประโยชน์ของสนามกีฬาในแต่ละประเภท ที่จัดสร้างขึ้นภายในสนามกีฬา จ.ฉะเชิงเทรา และยังเป็นการช่วยฝึกฝนพัฒนาทักษะของนักกีฬา จ.ฉะเชิงเทรา ให้ได้ก้าวไปสู่นักกีฬาในระดับประเทศ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติต่อไป นายกิตติ กล่าว

เปิดศึก อบจ.คัพ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากเยาวชนตั้งแต่ในระดับวัยเพียง 5 ขวบในกีฬาเทวันโด ไปจนถึงกีฬาระดับผู้สูงอายุวัย 70 ปีในประเภทกีฬาเปตอง รวมถึงกีฬาประเภทต่างๆ ที่จัดขึ้นนั้น ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขันกันในทุกระดับของช่วงอายุวัย ได้ออกกำลังกายจากการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้

เปิดโอกาสให้มีการออกกำลังกาย

เยาวชนได้ออกกำลังกาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน