X
มีผู้ใช้เส้นทางน้อย

เส้นทางกลับกรุงยังโล่ง ถนน 304 เชื่อม 314 มีรถยังไม่มาก ชะลอตัวแค่จุดก่อสร้าง

ฉะเชิงเทรา – เส้นทางกลับกรุงยังโล่ง ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา มีรถเข้ามาใช้เส้นทางไม่มากนัก แต่มีจุดชะลอตัวตรงบริเวณคอขวดที่มีการบีบช่องจราจรให้คับแคบลงเพื่อทำการก่อสร้างขยายเส้นทางเป็นระยะเกือบตลอดสาย ก่อนมาบรรจบเชื่อมเข้ากับถนนสาย 365 เลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา ต่อเนื่องเข้าสู่ถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง มุ่งหน้าไปขึ้นมอเตอร์เวย์สาย 7 มีรถสะสมในจุดรอสัญญาณไฟจราจรเท่านั้น

วันที่ 16 เม.ย.65 เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ของประชาชนในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ ที่มีวันหยุดยาวต่อเนื่องหลายวันและกำลังจะผ่านพ้นไป เพื่อกลับเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ของชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือและกลุ่มจังหวัดชายแดนตะวันออก ผ่านพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา บนถนนสาย 304 ในวันนี้ว่า สภาพการจราจรยังคงคล่องตัวทั้งด้านฝั่งขาเข้าและขาออก

ถนนยังโล่ง

โดยมีรถเข้ามาใช้เส้นทางไม่มากนักเกือบตลอดสาย ในช่วงที่ตัดผ่านพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา แต่มีจุดทำให้มีรถสะสมชะลอตัวตรงบริเวณทางแยกพนมสารคาม ที่รถทางตรงต้องหยุดรอสัญญาณไฟจราจรเป็นจำนวนมาก แต่หลังผ่านสี่แยกดังกล่าวแล้ว สภาพการจราจรคล่องตัวเป็นระยะทางยาวกว่า 10 กม. ก่อนที่สภาพการจราจรจะมาชะลอตัวอีกครั้ง ตรงบริเวณช่วงที่มีการก่อสร้างขยายเส้นทาง หลังจากผ่านทางสามแยกหนองปลาตะเพียนมุ่งหน้ามายังที่บริเวณสี่แยก อ.บางคล้า

ชะลอตัวที่ทางแยก

เนื่องจากมีการใช้แท่งแบริเออร์บีบเส้นทาง และบังคับให้รถที่จะเลี้ยวเข้าเส้นทางสาย 3121 บางคล้า-แปลงยาว มุ่งหน้าไปยังตัวตลาดบางบ่อ อ.แปลงยาว ที่จุดตัดสี่แยกบางคล้านั้น จะต้องมากลับรถตรงบริเวณใกล้กับลิงค์ทางหลวง จึงทำให้รถทางตรงที่มาเข้าจุดกลับรถวนออกมาตัดกับรถที่มาจาก อ.พนมสารคาม โดยเฉพาะที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจทางหลวงบางคล้านั้น มีรถสะสมเรียงต่อกันเป็นแถวยาวเป็นระยะ และหลังจากผ่านบริเวณสี่แยกบางคล้ามาได้แล้วสภาพการจราจรจะกลับมาคล่องตัวอีกครั้ง

มีหยุดเรียงแถวกันบางช่วง

และจะมาชะลอตัวลงอีกครั้งที่บริเวณจุดก่อสร้าง บนถนนสาย 365 เลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา หลังจากลงสะพานข้ามแยกที่สี่แยกกองพลทหาราบที่ 11 ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากมีการบีบเส้นทางให้คับแคบลงเหลือเพียง 1-2 ช่องจราจร ที่รถยนต์ขนาดใหญ่ไม่สามารถที่จะขับคู่ขนานกันไปได้ และมีรถสะสมในเส้นทางที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง และจะชะลอตัวติดขัดเป็นระยะในช่วงก่อนที่จะเข้าสู่ทางสามแยกบางพระ เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร)

มีรถสะสมในจุดก่อสร้าง

หลังมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนสาย 314 เพื่อไปเชื่อมกับถนนทางหลวงพิเศษสาย 7 มอเตอร์เวย์ (กรุงเทพ-พัทยา) ได้แล้วการจราจรจะเริ่มคล่องตัว โดยมีประชาชนเข้ามาใช้เส้นทางค่อนข้างมาก แต่ไม่ติดขัดโดยมีรถสะสมเฉพาะที่บริเวณจุดตัดทางแยกเพื่อหยุดรอสัญญาณไฟจราจรเท่านั้น

ถนน 314 มีผู้ใช้เส้นทางมากขึ้นแต่ไม่ติดขัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน