X
เหยื่อช้างเหยียบ

ศึกชิงพื้นที่ ช้างป่าแค้นถูกขับไล่พ้นสวนปาล์มเมื่อวันวาน หวนกลับมาเอาคืนฉีกร่างชาวสวนเละ

ฉะเชิงเทรา – ศึกชิงพื้นที่ ช้างป่าแค้นสุดขุ่นเคืองใจ หลังถูกชาวบ้านขับไล่ให้ออกไปจนพ้นจากพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวันวาน หวนกลับมาเอาคืนในวันนี้ ขณะพ่อเฒ่าเผลอเดินเท้าเข้ามาดูคนงานรับจ้างตัดผลปาล์มเพียงลำพัง ก่อนถูกช้างพังป่าตัวเดิมรูปร่างสูงใหญ่โตเต็มวัย ตรงเข้าทำร้าย แต่วิ่งสะดุดตกหลุมล้มลงจนถูกเตะซ้ำ เหยียบย่ำร่างกายฉีกขาดแหลกเหลวคาพื้นดิน ขณะคนงานหันมาเห็นต่างพากันตกใจวิ่งแตกหนีกระเจิง ทำให้ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน

วันที่ 7 เม.ย.65 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ซึ่งเฉลี่ย ไตรบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีช้างป่าเข้ามาทำร้ายคนเสียชีวิต ภายในสวนปาล์ม ด้านหลังโรงเรียนบ้านหนองปรือกันยาง พื้นที่ ม.5 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมฝ่ายปกครอง หน่วยทหารพรานที่ 1306 และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม

เหยื่อช้างป่า

ที่เกิดเหตุภายในสวนปาล์มบนเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ พบร่างของนายแป๊ะ ภักดี อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.5 ต.ท่าตะเกียบ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นดินในสภาพร่างกายแหลกเหลว ลำตัวถูกช้างเหยียบกระทืบและเตะจนกระดูกหลุดหมุนได้รอบเอว กะโหลกศีรษะถูกเหยียบแตกจนเหลือเพียงครึ่งใบหน้า แขนซ้ายบิดหักจนแทบหลุดออกจากกลางข้อศอก และขาซ้ายขาดจนหลุดแยกออกมาจากร่างกาย สภาพเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีฟ้า และกางเกงขายาวสีดำขาดวิ่นไปทั้งตัวจนแทบไม่มีอะไรปกปิดที่ร่างกาย

นายแป๊ะ ภักดี

จากการสอบถามนายอนันต์ ภักดี 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.5. ต.ท่าตะเกียบ บุตรชายของนายแป๊ะ เล่าว่า วันนี้นายแป๊ะ ได้เดินทางเข้ามาดูคนงานตัดผลปาล์มภายในสวน โดยที่ไม่ทราบว่ายังคงมีช้างป่าที่แอบเข้ามาพักอาศัยอยู่ภายในสวนอีก เนื่องจากเมื่อวานนี้ผู้เป็นบิดาได้พากันขับไล่ช้างพังลักษณะไม่มีงา ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ขนาดโตเต็มวัย ที่แอบเข้ามาอยู่ภายในสวนออกไปแล้ว จึงไม่คาดคิดว่าช้างป่าตัวเดิมดังกล่าวจะหวนกลับเข้ามาอยู่ภายในสวนอีก

ศึกชิงพื้นที่

และมาทราบจากคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า บิดาของตนได้ถูกช้างตัวเดิมที่เพิ่งถูกขับไล่ออกไปเมื่อวานนี้ หวนกลับเข้ามาไล่ทำร้าย เมื่อคนงานหันไปเห็นจึงได้พากันวิ่งหลบหนีกันกระเจิงออกจากสวนไป แต่เชื่อว่าบิดาของตนนั้น ได้พยายามที่จะวิ่งหลบหนีด้วยเช่นเดียวกัน แต่ได้มาสะดุดพื้นดินซึ่งเป็นหลุมภายในสวนจนล้มลงและถูกช้างพุ่งตรงเข้าเตะและทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว นายอนันต์ กล่าว

ถูกช้างป่าทำร้าย

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิต เพื่อนำส่งไปให้ทางแพทย์ รพ.ท่าตะเกียบ ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดแล้ว ขณะนี้ได้มอบให้แก่ทางญาตินำมาตั้งประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนายังที่วัดหนองปรือกันยางต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน