X
พุ่งตัดหน้า

ขับมักง่าย ต้องพร้อมเสี่ยงตายนอนเฝ้าถนน คลิปเสียว จยย.ตัดหน้ารถบรรทุก

ฉะเชิงเทรา – ขับมักง่าย ใจต้องพร้อมที่จะเสี่ยงกับความตายกลายเป็นผีนอนเฝ้าท้องถนน หลัง จยย. ขับย้อนทางแยกพุ่งออกมาโดยที่ไม่มองรถในเส้นทางให้ดีเสียก่อนจนเกือบถูกรถบรรทุกพุ่งชนอย่างจังเต็มกระจังหน้า แต่โชคดีที่คนขับได้เห็นท่าทีของคนขับรถ จยย. เสียก่อน จึงยังช่วยเบรกจนล้อลากเพื่อหยุดตัวรถเอาไว้ได้ทัน ในระยะกระชั้นชิดเพียงไม่ถึง 1 เมตร

วันที่ 20 มี.ค.65 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากกล้องหน้ารถของรถยนต์บรรทุกเล็ก ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลา 11.05 น. ของวันนี้ ในขณะที่มีรถจักรยานยนต์ขับย้อนเส้นทางแยกออกมา และขับตัดหน้าของรถยนต์บรรทุกขนาด 4 ล้อ บนเส้นทางสาย ฉช.2004 ที่บริเวณสี่แยกเกาะไร่ ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้คนขับรถบรรทุกต้องเหยียบเบรกจนล้อลากรวมระยะทางประมาณเกือบ 10 เมตร

ย้อนเลนมาเข้าแยก

หลังจากทางคนขับรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนเส้นทางออกมา เพื่อเข้าทางแยกและได้มาหยุดชะลอรถลงเล็กน้อยเพื่อที่จะขับข้ามสี่แยกไปทางขวา แต่ไม่ยอมมองดูเส้นทางให้ดีเสียก่อนว่ามีรถอยู่ในเส้นทางที่กำลังขับมาหรือไม่ จึงขับพุ่งออกมาตัดด้านหน้าของรถยนต์บรรทุก ที่ขับมาตามเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสาย 3001 ฉะเชิงเทรา-ลาดกระบัง แต่โชคดีที่คนขับรถบรรทุกยังสามารถที่จะหยุดรถเอาไว้ได้ทัน

ไม่มองดูรถหลัง

ก่อนที่อาจจะเกิดเหตุการณ์พุ่งเข้าชนกับรถจักยานยนต์ จนมีเสียงล้อยางถูกับพื้นถนนดังลั่นตามที่คนขับระบุ แต่น่าเสียดายที่กล้องหน้ารถไม่ได้มีการเปิดระบบบันทึกเสียงเอาไว้ด้วย และหลังจากเกิดเหตุแล้ว รถจักรยานยนต์ได้ขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย และทำเสมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงแต่ยังหันกลับมามองเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในระหว่างขับรถเลี้ยวขวาออกไปอีกด้านหนึ่ง

เกือบพุ่งชนเต็มกระจังหน้า

ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน