X
ครบ 24 ชม.พอดี

พบร่างนักดำน้ำยิงปลาแล้ว ถูกกระฉูดพันตัวแน่นติดอยู่ก้นอ่างน้ำโจน

ฉะเชิงเทรา – พบร่างนักดำน้ำยิงปลาแล้ว ถูกรากกระฉูดพันตัวติดแน่นอยู่ที่ก้นอ่างห่างจากจุดจมหายไปเพียง 20 เมตร ที่ระดับน้ำลึกเพียงแค่ 1 เมตรเศษ หลังทีมเดินเท้าตะลุยแพ้วถาง ฟันกลุ่มกอไม้น้ำก่อนลากเข้ามาใกล้ฝั่งด้วยวิธีเคลื่อนย้ายมาทั้งกอขนาดใหญ่ สุดท้ายค้นพบผู้สูญหายสิ้นใจติดคาอยู่ภายในพุ่มไม้มรณะ

วันที่ 26 ก.พ.65 เวลา 21.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด ของทีมค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำ ที่อ่างน้ำโจน พื้นที่ ม.10 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ขณะนี้ทีมค้นหาผู้สูญหายได้ค้นพบร่างของ นายณัฐพล วิมลรัตน์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/2 ม.8 ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ที่หายตัวไปขณะออกหาปลาด้วยการดำลงไปซุ่มยิงที่ใต้น้ำ ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้ (25 ก.พ.65) แล้ว

ถูกกระฉูดพันตัว

หลังจากสูญหายไปครบ 1 วันหรือ 24 ชม. พอดี โดยทีมค้นพบเป็นทีมที่ใช้วิธีการเดินเท้าลุยน้ำค้นหา และใช้มีดฟันวัชพืชไม้น้ำ ก่อนที่จะลากเข้ามายังชายฝั่งทั้งกอ ก่อนที่จะค้นพบเห็นร่างของผู้สูญหายที่ถูกรากของต้นกระฉูดพันติดเอาไว้แน่นอยู่ที่ใต้กอวัชพืชน้ำดังกล่าว ในสภาพร่างกายซีดเซียว สวมชุดกีฬาสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีเทา

พบร่างนักดำน้ำยิงปลาแล้ว

ก่อนที่ทางทีมค้นหาจะแจ้งไปยัง ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุตสาห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน และแพทย์เวรจาก รพ.พนมสารคาม ให้เดินทางมาร่วมกันชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังที่ รพ.พนมสารคาม เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นกระบวนการชันสูตรโดยละเอียด เจ้าหน้าที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้แก่ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน