X
อ่างน้ำโจน

ยังควานหาเซียนยิงปลาใต้น้ำไม่พบ หลังจมดิ่งหายตัวนานครบ 24 ชม.แล้ว

ฉะเชิงเทรา – ยังควานหาเซียนยิงปลาใต้น้ำไม่พบ หลังจากจมดิ่งหายตัวอยู่ใต้ก้นอ่างน้ำโจนนานใกล้ครบ 24 ชม.แล้ว ขณะทีมกู้ภัยพนมสารคามส่งทีมนักประดาน้ำลงงมค้นหาตลอดทั้งวันตั้งช่วงสาย แต่ยังไร้วี่แวว ขณะหน่วยกู้ภัยพื้นที่ข้างเคียงเสริมกำลังส่งทีมนักประดาน้ำเข้าสมทบเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ด้านครอบครัวยังเฝ้าจดจ่อรอความหวังได้พบหน้า

วันที่ 26 ก.พ.65 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าถึงกรณี นายณัฐพล วิมลรัตน์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/2 ม.8 ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นักล่าปลาใต้น้ำจมดิ่งหายตัวไปพร้อมกับอุปกรณ์การหาปลา ทั้งอาวุธปืนล่าสัตว์น้ำและตะกั่วถ่วงน้ำหนัก ภายในอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำโจน ขนาดความจุ 1.96 ล้าน ลบม. ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.10 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ขณะออกมาหาปลาล่าสัตว์พร้อมกับพวกจำนวน 6 คน

ยังหาไม่พบ

ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 18.00 น.วานนี้ (25 ก.พ.65) และหายตัวไปเมื่อเวลา 21.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้สูญหาย โดยตลอดทั้งวันที่ผ่านมานั้น นักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม จำนวน 3 นาย ได้พยายามลงงมค้นหาตั้งเมื่อเวลา 09.30 น. หลังจากสภาพอากาศภายในพื้นที่เริ่มอบอุ่นขึ้นแล้ว จนกระทั่งพลบค่ำ แต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะพบตัวผู้สูญหาย

ไร้วี่แวว

ท่ามกลางชาวบ้านที่สนใจมามุงดูเหตุการณ์ ระหว่างการลงงมค้นหาของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะญาติของผู้สูญหาย ทั้งผู้เป็นบิดาและภรรยา ที่ได้เดินทางมานั่งเฝ้ารอคอยการค้นหาตรงบริเวณใกล้กับจุดที่ นายณัฐพล จมหายไป ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พรางส่งเสียงร้องเรียกหาทั้งน้ำตาอยู่ตลอดเวลาอย่างมีความหวังอันริบหรี่ ที่จะได้พบหน้ากันกับผู้เป็นสามีที่สูญหายไป

ภรรยามาเฝ้าร้องเรียกตลอดเวลา

ซึ่งล่าสุดนั้น เมื่อเวลา 15.30 น. ทางหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้ส่งทีมค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ ซึ่งมีมนุษย์กบอีกจำนวน 5 นาย เดินทางไปสมทบในการช่วยทำการค้นหาเพิ่มเติม ทำให้ในขณะนี้มีทีมมนุษย์กบที่กำลังลงงมช่วยกันค้นหาผู้สูญหายอย่างต่อเนื่องรวมทั้งหมด 8 นาย

ยังไร้วี่แวว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน