X

เก๋งคว่ำหลายตลบเจ็บสาหัส 3 ราย ส่งท้ายเทศกาลหยุดยาวที่แปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – เก๋งตกร่องกลางบนถนนทางหลวงสายหลักสำคัญ 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ พลิกคว่ำกลิ้งหลายตลบทำทั้งคนขับและผู้โดยสารเจ็บสาหัสติดภายในคาซากรถจำนวน 3 ราย ส่งท้ายช่วงเทศกาลหยุดยาวปีใหม่ 2561 แต่โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.รัตนบดินทร์ รอยเวียงคำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำตกลงไปยังภายในร่องกลางถนน บนเส้นทางหลวงสาย 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ ซึ่งเป็นเส้นทางสัญจรสายหลักสำคัญเชื่อมระหว่างกลุ่มจังหวัดทางภาคอีสานมายังกลุ่มจังหวัดภาคอุตสาหกรรมสำคัญของตะวันออก จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับสถานีตำรวจทางหลวง (ลิงค์ทางหลวง) แปลงยาว เพียงประมาณ 1 กม. ระหว่างหลัก กม.ที่ 120+150 ด้านฝั่งขาเข้า พื้นที่ ม.7 ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน งค-3732 ชลบุรี นอนตะแคงข้างอยู่ภายในร่องกลางถนน มีทีมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม พร้อมด้วยทีมกู้ชีพฉุกเฉินจาก รพ.แปลงยาว กำลังเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นชายจำนวน 3 คน ที่ติดอยู่ภายในซากรถ ก่อนลำเลียงช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.แปลงยาว โดยทั้งสามคนนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด ทราบชื่อเพียงหนึ่งราย คือ นายสุทัศน์ แพ่งไทสง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 998/79 ม.3 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสามคนกำลังขับรถเดินทางกลับมาจากพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ เชื่อว่าคนขับน่าจะมีอาการหลับในจนรถเกิดการเสียหลักตกลงไปยังภายในร่องกลางถนนและพลิกคว่ำหลายตลบอยู่ภายในร่องกลางของถนน แต่ไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ส่วนตัวรถพังเสียหายยับเยินหมดทั้งคันดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน