X

สรุปอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ในรอบ 6 วันที่แปดริ้ว ตาย 6

ฉะเชิงเทรา – สรุปสถานการณ์การเดินทางและอุบัติเหตุในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ในรอบ 6 วันช่วงเทศกาลปีใหม่ พบมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมากถึง 48 ครั้ง เสียชีวิต 6 ราย สาเหตุไม่ใช่เกิดจากเมาแล้วขับเป็นส่วนใหญ่ แต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นจากความประมาท และการฝ่าฝืนกฎจราจรมากกว่า

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลตัวเลขของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ที่ จ.ฉะเชิงเทรา จากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดฉะเชิงเทราว่า ในช่วงตลอด 6 วันที่ผ่านมาในการใช้รถใช้ถนนของประชาชนในเขตพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2561 นั้น

ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นสะสมรวม 48 ครั้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บสะสม 53 ราย และมีผู้เสียชีวิตสะสมจำนวน 6 ราย ซึ่งเป็นเพศชายทั้งหมด โดยมีสาเหตุของอุบัติเหตุเกิดขึ้นมาจาก การขับรถด้วยความเร็ว และฝ่าสัญญาณไฟแดง มีการขับรถตัดหน้าแบบกระชั้นชิด และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

นอกจากนี้ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีการตั้งจุดตรวจหลัก 22 จุด จุดตรวจรอง 60 จุด และด่านชุมชน 23 ด่าน มีจุดชะลอความเร็วใน 11 อำเภอ รวม 82 จุด และมีการเรียกตรวจรถที่ขับผ่านด่าน จำนวน 53,912 คัน มีการจับกุมดำเนินคดีจำนวนมากถึง 10,681 ราย หรือคิดเป็น 19.81 เปอร์เซ็นต์ ส่วนใหญ่นั้นมีความผิดในกรณีขับขี่รถด้วยเร็ว เมาสุราขับรถ และไม่สวมหมวกนิรภัย ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน