X
สูญเสีย

เรื่องเศร้า รับเทศกาลปีใหม่สองหนูน้อยชวนกันไปเล่นน้ำตกสระลึก 6 เมตรดับคู่

ฉะเชิงเทรา – เรื่องเศร้า รับเทศกาลปีเสือ 2565 หลังผู้เป็นพ่อแม่เพิ่งไปรับลูกน้อยจากตายายที่ฝากเลี้ยงดูมานอนกอดรับขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้เพียงคืนเดียว สุดท้ายเด็กหญิงชายวัยเพียง 7 ขวบ และ 5 ขวบ ได้ชวนกันไปลงเล่นน้ำในสระลึกกลางป่าสวนยาง ก่อนจมดิ่งหายพบแต่เพียงรองเท้าที่ถอดทิ้งไว้ หลังลงงมค้นหาพบแต่ร่างไร้ลมหายใจดับแล้วทั้งคู่

วันที่ 4 ม.ค.65 เวลา 18.30 น. พ.ต.ท.นุรัตน์ จันทะคุณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิง-ชาย วัย 7 ขวบและ 5 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำกลางป่าสวนยางพารา ที่หมู่บ้านเขาสีเสียด พื้นที่ ม.11 ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

มาอยู่ด้วยกันได้คืนเดียว

ที่เกิดเหตุพบเป็นสระน้ำกลางสวนยางจนาดใหญ่บนเนื้อที่ประมาณ 200 ไร่ โดยเป็นสระน้ำลักษณะรูปทรงสามเหลี่ยมคางหมู ขนาดกว้าง 4 เมตรยาว 6 เมตร ด้านมุมแคบ 3 เมตร และลึกประมาณ 6 เมตร ตั้งอยู่เลขที่ 49 ม.11 ต.คู้ยายหมี โดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไประยะทางประมาณ 500 เมตร โดยมีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคามได้ช่วยกันลงงมค้นหา

เศร้ารับปีเสือ

โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จนพบร่างของเด็กที่จมน้ำหายไป และเสียชีวิตแล้วทั้ง 2 คน ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ญ.เจนจิรา กองทำ อายุ 7 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.17 ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และ ด.ช.ธนาธิป นามมนตรี อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 479 ม.17 ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

เวลาอยู่ร่วมกันมีน้อย

สอบถามนายสอน กองทำ อายุ 48 ปี ผู้เป็นบิดาของ ด.ญ.เจนจิรา เล่าว่า ตนเองพร้อมด้วย น.ส.อรอุมา แย้มโชติ ภรรยาเพิ่งไปรับบุตรสาวมาจากผู้เป็นตาที่ฝากให้ช่วยเลี้ยงดูแลแทนยังที่บ้านของทางฝ่ายภรรยาในพื้นที่ ม.17 ต.คู้ยายหมี เนื่องจากตนเองพร้อมด้วยภรรยาต้องมาทำงานอยู่แต่ภายในสวนยางแห่งนี้ จึงไม่มีเวลาคอยดูแลบุตร กระทั่งในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่จึงคิดถึงลูก

เพิ่งรับมานอนด้วยได้คืนเดียว

ก่อนที่จะพากันไปรับตัวมานอนด้วยเมื่อวานนี้ได้เพียงคืนเดียว จนมาถึงในช่วงเย็นของวันนี้หลังจากได้นอนพักผ่อนและตื่นขึ้นมา เมื่อช่วงเวลา 16.00 น. กลับไม่พบบุตรสาว จึงได้พากันออกติดตามหาจนมาพบเพียงรองเท้าที่ถอดทิ้งไว้อยู่ริมสระน้ำดังกล่าว ก่อนที่จะช่วยกันงมค้นหาจนพบและนำร่างขึ้นมาจากสระได้ โดยพบว่าเสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่ จึงเชื่อว่าบุตรสาวและบุตรชายของคนงานในสวนยาง ได้ชักชวนกันออกไปเดินเล่น และได้ไปลงเล่นน้ำในสระกลางสวนยาง ก่อนที่จะจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ นายสอน กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน