X
มอบกระเช้าให้กำลังใจ กำลังพล

ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ติดตามคดีหนุ่มเพี้ยนยิง ตร. ก่อนเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ

ฉะเชิงเทรา – ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ติดตามคดีหนุ่มเพี้ยนพกปืนนั่งร้านอาหาร ทำชาวบ้านตกใจแจ้ง จนท.ตรวจสอบ แต่ไหวตัวเดินออกไปขึ้นรถขับไปจอดแอบนิ่งอยู่ในซอยใกล้เคียง ก่อนควบกระบะสี่ประตูไล่ตามประกบยิงรถเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย และถูกปิดล้อมจับกุมตัวได้ในที่สุด จากนั้นได้เดินทางไปเข้าเยี่ยม ดต.ณรงค์ศักดิ์ ลงสุวรรณ ผบ.หมู่งาน ป. สภ.บางน้ำเปรี้ยว ยังที่ รพ.พุทธโสธร

วันที่ 7 ธ.ค.64 เวลา 15.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางลงพื้นที่มายังกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อรับฟังรายงานสรุปในรายละเอียดของคดี กรณีนายณัฐวิทย์ วิกิจคำมี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.2 ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ขับรถยนต์กระบะสีดำยี่ห้ออีซูซุแบบ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กค-4795 ปราจีนบุรี ไล่ตามประกบยิงรถยนต์สายตรวจ และรถยนต์ของฝ่ายสืบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว

ฟังบรรยายสรุป

จนทำให้ ดต.ณรงค์ศักดิ์ ลงสุวรรณ ผบ.หมู่งาน ป. ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถยนต์สายตรวจแบบกระบะสี่ประตู ได้รับบาดเจ็บกระสุนฝังในที่โคนขาด้านขวา จากนั้นได้หลบหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านญาติในพื้นที่ ม.8 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมา พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กว่า 30 นาย เข้ามาปิดล้อมพื้นที่ไว้

ติดตามคดี

จากนั้นได้พยายามเกลี้ยกล่อมคนร้ายอยู่เป็นเวลานานกว่า 6 ชม. จากเวลา 21.00 น. ของวันที่ 6 ธ.ค.64 จนถึงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 7 ธ.ค.64 แต่ไม่สำเร็จ จึงได้ติดต่อประสานไปยังผู้เป็นมารดาของผู้ก่อเหตุจากในพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ให้เดินทางข้ามจังหวัดมาช่วยเกลี้ยกล่อม และนำน้ำผสมยานอนหลับให้ดื่มจนสามารถจับกุมตัวได้สำเร็จตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลงพื้นที่ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

จากนั้นในเวลา 17.00 น. พล.ต.ท.ธิติ จึงได้เดินทางมายังที่ รพ.พุทธโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเข้าเยี่ยมดูอาการของ ดต.ณรงค์ศักดิ์ ลงสุวรรณ ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ก่อนที่จะมอบกระเช้าเยี่ยมไข้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่กำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมด้วยเงินอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะเดินทางกลับไปในที่สุด

มอบเงินให้จำนวนหนึ่ง

ศาลอนุญาต ปล่อยตัวชั่วคราวหนุ่มพกปืนนั่งร้านอาหารยิงตำรวจเจ็บ

หิ้วตัวมือยิงตำรวจ ฝากขังแล้วขณะผู้เป็นแม่หอบหลักทรัพย์นับล้านยื่นประกัน

ล้อมจับหนุ่มเพี้ยน พกปืนนั่งร้านอาหาร ก่อนก่อเหตุยิงตำรวจเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน