X
ขนออกไปจนเต็มคันรถ

ข้องใจ กลุ่มชายฉกรรจ์บุกหิ้วขาพนันไปเต็มคันรถ ไม่นานออกมาเดินปร๋อในชุมชน

ฉะเชิงเทรา – ข้องใจ กลุ่มชายฉกรรจ์บุกหิ้วขาพนันไพ่ป๊อก 8-9 ออกมาจากกลางหมู่บ้านไปจนเต็มคันรถกระบะ แต่แค่เพียงไม่นาน ชาวบ้านกลับพบถูกปล่อยตัวออกมาเดินปร๋ออยู่ในชุมชนอย่างง่ายดาย ทำชาวบ้านต่างพากันวิจารณ์เสียงขม ก่อนเข้าสอบถามพบมีการเบี่ยงเบนข้อกล่าวหา และมีการใช้จ่ายเป็นเงินเพื่อแลกกับอิสระภาพรายละ 2,600 บาทต่อคน

วันที่ 14 ต.ค.64 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลพร้อมภาพถ่ายในขณะที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ลักษณะคล้ายเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานรัฐนอกเครื่องแบบ จำนวนกว่า 10 คนบุกเข้ามาทลายวงการพนันไพ่ป๊อก 8-9 ที่กำลังมี ชาย-หญิง ปูเสื่อจับกลุ่มมั่วสุมกันเล่นอย่างเพลิดเพลินกลางชุมชน ในพื้นที่ ม.16 ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์เหล่านั้นจะพาตัวของนักพนัน จำนวน 10 คน ขึ้นท้ายรถยนต์กระบะขับออกจากหมู่บ้านไป

กลุ่มชายฉกรรจ์ บุกทลายวงไพ่ป๊อก

ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่มายืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก แต่เพียงไม่นาน กลับมีชาวบ้านพบเห็นกลุ่มผู้ที่ถูกพาตัวขึ้นรถออกไปสามารถกลับเข้ามายังภายในหมู่บ้านได้ตามปกติจำนวน 8 คน ส่วนอีก 2 คนทราบว่าเป็นผู้เสพยาเสพติดจากปัสสาวะเป็นสีม่วงด้วยจึงไม่ได้กลับออกมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณเกือบ 16.00 น. ของวันที่ 10 ต.ค.64 ที่ผ่านมา

ท่ามกลางสายตาชาวบ้าน

และชาวบ้านพบว่ากลุ่มบุคคลชายหญิง ที่มีการจับกลุ่มมั่วสุมกันนั้นสามารถกลับเข้ามายังในหมู่บ้านได้อีกครั้งในเวลาประมาณ 18.00 น.เศษ ของวันเดียวกัน เมื่อมีชาวบ้านบางรายเข้าไปสอบถามเพื่อให้คลายความสงสัยว่าเหตุใดกลุ่มนักพนันเหล่านี้จึงถูกปล่อยตัวออกมาได้อย่างง่ายดาย ทราบว่า ได้มีการเบี่ยงเบนข้อกล่าวหา ให้ไปเป็นอย่างอื่นและมีการเปรียบเทียบปรับไปเพียงคนละ 100 บาท

สองในสิบคนไม่ได้กลับมา

แต่ผู้ที่ถูกปล่อยตัวออกมานั้นมีการใช้จ่ายเงินออกจากกระเป๋าไปเป็นจำนวน 2,600 บาท เพื่อแลกกับอิสรภาพ ที่จะได้กลับบ้านออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ทั้งที่พื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ยังคงอยู่ในช่วงของการประกาศใช้ พ.รก.ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมการระบาดของโรคโควิด 19

พาขึ้นรถไปจนเต็มคัน

หิ้วนักพนันออกจากหมู๋บ้านไป

เต็มคันรถ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน