X
ฝนถล่มเวลโกรว์

น้ำท่วมเวลโกรว์ หลังฝนถล่มแปดริ้วหนักแบบรายวันนานเกือบเดือน

ฉะเชิงเทรา – น้ำท่วมเวลโกรว์ หลังฝนตกถล่มหนักที่แปดริ้วแบบรายวันเกือบตลอดเวลา ต่อเนื่องมายาวนานนับเดือน ทำการจราจรบนถนนคู่ขนานบางนา-ตราด กม.35 รถติดขัดวุ่น หลังจากเส้นทางการสัญจรเข้าสู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมถูกน้ำท่วมขังสูง จนคนงานเข้าไปทำงานยังภายในไม่ได้

วันที่ 10 ก.ย.64 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณภายในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ตั้งอยู่พื้นที่ ม.5 ริมถนนสายเทพรัตน (บางนา-ตราด) ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เกิดภาวะน้ำท่วมขังสูงในระดับ 30-40 ซม. ตามเส้นทางการสัญจรภายใน จนทำให้รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ขนาดเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านเข้าไปยังภายในได้

ท่วมเวลโกรว์

และก่อให้เกิดปัญหาด้านการจราจรติดขัดที่บริเวณปากประตูทางเข้าสู่ภายในนิคมฯ โดยเฉพาะทางคู่ขนานถนนสาย 34 บางนา-ตราด กม.35 อย่างหนัก เนื่องจากคนงานที่กำลังจะเดินทางเข้าไปทำงานยังภายในนิคมอุตสาหกรรมหลายหมื่นคนไม่สามารถเดินทางเข้าไปทำงานได้ตามปกติ โดยมีคนงานบางส่วนได้พยายามที่จะเข้าไปทำงานโดยการขับรถอ้อมจากทางเข้าประตูด้านหน้าของนิคมฯ ไปยังด้านหลัง

สัญจรเข้าทำงานลำบาก

เพื่อที่จะเดินทางเข้ามาทำงานทางด้านประตูหลังของนิคมฯ ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกเลียบถนนสาย 7 มอเตอร์เวย์ (กรุงเทพฯ-พัทยา) แทน แต่ตามเส้นทางยังคงมีน้ำท่วมขังอีกเช่นเดียวกันในระดับ 20-30 ซม. แต่ยังพอขับรถผ่านไปได้ ซึ่งความวุ่นวายดังกล่าวได้เริ่มเกิดขึ้นมาตั้งแต่เวลา 05.30 น. หลังจากคนงานเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาทำงาน และพนักงานที่เข้ากะดึกเริ่มทยอยออกจากโรงงานกลับบ้าน ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ตลอดทั้งคืน

น้ำเริ่มท่วมที่ราบต่ำ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา นั้น ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องแบบรายวันมาอย่างยาวนานเป็นเวลาถึงเกือบ 1 เดือนเต็มแล้ว จนทำให้สถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นที่ราบต่ำเริ่มถูกน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะภายในคูคลองเส้นทางระบายน้ำสายต่างๆ นั้น มีระดับน้ำขึ้นสูงจนล้นตลิ่ง โดยที่สภาพอากาศในพื้นที่ทั่วไปยังคงมีฝนตกพรำลงมาเกือบตลอดทั้งวันอีกด้วย

น้ำเริ่มล้นคูคลอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน