X
มอบเงิน 1 แสนบาท

คลัสเตอร์ใหญ่ ในโรงงานแปดริ้วทุ่มอีก 8 แสนช่วยเหลือท้องถิ่นทั้ง 11 อำเภอ

ฉะเชิงเทรา – คลัสเตอร์ใหญ่ จากในโรงงานชื่อดังเมืองแปดริ้วทุ่มงบทำ CSR อีก 8 แสนบาท มีทั้งมอบเป็นเงินสดในการช่วยเหลือแก่ท้องถิ่นทั้ง 11 อำเภอรวม 107 อปท. พร้อมให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับป้องกันการติดเชื้อโควิด 19 และปล่อยขบวนคาราวานออกไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคใน จ.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 9 ส.ค.64 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา นางบุษรา ดิษเทศ  กรรมการส่วนงานบริหารทรัพยากรบุคคลและบริหารทั่วไป บริษัทวายไอซี เอเชียแปซิฟิคคอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมผู้บริหารสำนักงานใหญ่ในเครือไทยยาซากิ รวมถึงผู้แทนสหภาพแรงงานไทยยาซากิ และบริษัทไทยแอโรว์ จำกัด ได้เดินทางมามอบเงินจำนวน 1 แสนบาท จากบริษัทไทยแอโรว์ จำกัด สาขาบางคล้า

เตรียมปล่อยคาราวานรถตู้

ให้แก่นายวันชัย เกาะสูงเนิน อุตสาหกรรม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นตัวแทนนายไมตรี ไตรติลานันท์  ผู้ว่าราชการ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อสนับสนุนในการนำไปใช้ต้านภัยโควิด 19 นอกจากนี้ยังได้เตรียมนำเงินอีกส่วนหนึ่งนำไปมอบให้แก่ทางอำเภอทั้ง 11 อำเภอ จำนวนอำเภอละ 1 หมื่น และจะมอบเงินสนับสนุนให้แก่ อปท.ทุกท้องที่ใน จ.ฉะเชิงเทรา อีกแห่งละ 5,000 บาท ทั้งเทศบาลตำบลจำนวน 33 แห่ง และ อบต. 74 แห่ง รวม 107 องค์กร

มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด

โดย นางบุษรา กล่าวถึงโครงการไทยแอโรว์ร่วมใจต้านภัยโควิด 19 ว่า ได้สนับสนุนเงินและสิ่งของให้แก่องค์กรท้องถิ่นใน จ.ฉะเชิงเทรา ในวันนี้รวมมูลค่า 8 แสนบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้สามารถก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยหลังจากนี้จะมีการปล่อยขบวนคาราวานรถตู้ จำนวน 10 คัน

สิ่งของจำเป็น

เพื่อนำสิ่งของที่จำเป็นไปช่วยเหลือแก่ประชาชนผู้ที่กำลังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรค พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ เกี่ยวกับการป้องกันการติดเชื้อโควิด 19 ประกอบด้วยชุด PPE และเจลแอลกอฮอล์ไปมอบให้เป็นการแบ่งเบาภาระของหน่วยงานราชการ และท้องถิ่นต่างๆ และถือเป็นกิจจกรรมช่วยเหลือสังคมและเป็นประโยชน์ต่อชุมชนต่อไป นางบุษรา กล่าว

ชบวนคาราวาน

อุตสาหกรรมจังหวัดมารับมอบ

ปลดล็อก รง.ขนาดใหญ่ หลังยอมเดินตามแผนเผชิญเหตุ ศบค.จังหวัด

โรงงานถูกคำสั่งปิด 3 แห่งดิ้นยื่นแผนขอเปิดซ้ำ แต่ถูกตีกลับ 2 ไฟเขียว 1

เพาะกล้า ฟ้าทะลายโจรแจกชาวบ้าน หลังโควิด 19 ยังพุ่งทะลุ 500 รายต่อวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน