X
ไม่มาตามเวลานัดหมาย

แปดริ้วไม่ทน แต่ไม่มาตามนัดทำสามนิ้วเก้อ หลังเชื้อโรคเลื่อนระบาดขยับเป็นบ่าย 3

ฉะเชิงเทรา – แปดริ้วไม่ทน แต่ไม่มาตามนัด ทำมวลชนสามนิ้วขยับขับวนเวียนคอยเก้อ ระหว่างรอเข้าร่วมกิจกรรม หลังแกนนำผู้ชักจูงผ่านทางโลกโซเชียลเลื่อนเวลานัดหมายออกไปใหม่ ขยับขับเคลื่อนไหววนรอบเมืองอีกทีเป็นเวลาบ่ายสามโมงเย็นวันนี้ เพื่อหวังระดมคนรอกลุ่มนักเคลื่อนไหวจากในเมืองกรุงเดินทางออกมาร่วมสมทบ

วันที่ 1 ส.ค.64 เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณสนามหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากมีกระแสข่าวเกี่ยวกับกลุ่มนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้มีการนัดหมายกันที่จะให้ผู้ร่วมขบวนการเดินทางมารวมตัวกันยังที่บริเวณสนามหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจัดกิจกรรมทางการเมือง CAR MOB ในการขับรถวนรอบเมืองแปดริ้ว ภายใต้ชื่อกลุ่ม #แปดริ้วไม่ทน ในเวลา 10.00 น. ของวันนี้

ไม่มาตามนัด

แต่ปรากฏว่า เมื่อถึงช่วงเวลา 10.00 น. ที่บริเวณจุดนัดหมายกลับไม่มีมวลชนเดินทางเข้ามามากนัก โดยมีกลุ่มนักเคลื่อนไหวเพียงประมาณ 2-3 ราย ขับรถ จยย.เข้ามาจอดรอคอยอยู่เป็นเวลานานถึงกว่าครึ่ง ชม. แต่กลับไม่มีมวลชนอื่นๆ มาตามที่ได้มีการนัดหมายกันไว้แต่อย่างใด ก่อนที่กลุ่มที่หลงเดินทางเข้ามาจะพากันขับรถออกไป

สามนิ้วมาเก้อ

ขณะเดียวกันในเวลาต่อมายังได้มีกลุ่มที่ต้องการจะเข้ามาร่วมกิจกรรม ต่างทยอยพากันขับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เข้ามาอีก ครั้งละ 2-3 ราย และเข้ามาสอบถามหากลุ่มที่ต้องการจัดกิจกรรมว่าได้มีการรวมตัวกันในจุดใดบ้าง แต่ไม่มีใครพบเห็น และจากการตรวจสอบการนัดหมายผ่านทางโลกโซเชียลอีกครั้ง กับพบว่าแกนนำผู้ทำการนัดหมายการจัดกิจกรรมในวันนี้ ได้มีการขอเลื่อนเวลาออกไปเป็นช่วงเวลา 15.00 น. ของวันนี้แทน

ไม่ทน แต่ไม่มา

เพื่อรอกลุ่มนักเคลื่อนไหวทางการเมืองจากในกรุงเทพฯ เดินทางเข้ามาสมทบ จึงทำให้ผู้ที่เดินทางมาก่อนเวลานัดหมายใหม่หลายราย ได้ต่างพากันแยกย้ายกลับไปก่อน และมีบางส่วนยังคงขับรถวนเวียนและนักพักเพื่อรอคอยเวลาอยู่ภายในบริเวณโดยรอบสนามหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา โดยที่มีเจ้าหน้าที่ อส.ฝ่ายปกครอง และรถยนต์สายตรวจจาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ขับรถวนเวียนเข้ามาสังเกตการณ์อยู่เป็นระยะเช่นเดียวกัน

มีหลงเข้ามาเป็นกลุ่มแรก

มีขับวนเวียนเข้ามาเป็นระยะ

คาร์ม็อบมาจริง ขับรถบีบแตรชูสามนิ้วโชว์ป้ายไล่นายกทั่วเมืองแปดริ้ว

คาร์ม็อบมาจริง! ขับรถบีบแตรชูสามนิ้วโชว์ป้ายไล่ ‘ประยุทธ์’ ทั่วเมืองแปดริ้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน