X
กลิ้ง หลายตลบ

ชนแล้วหนี แบบทิ้งชีวิตสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุซ้ำดับคาซากรถ

ฉะเชิงเทรา – ชนแล้วหนี แบบไม่คิดชีวิตลืมความตาย สุดท้ายมาเกิดอุบัติเหตุชนซ้ำต่อเนื่องจนตัวรถเสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้าตายคาที่ในซากรถ ขณะรถยนต์ชาวบ้านจอดแวะซื้อของขวางเส้นทางการหลบหนีถูกชนพังระนาวเสียหายยับเยินอีก 2 คันรวด ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 6 ราย เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

วันที่ 14 พ.ย.61 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิทูลย์ รองสารเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แบบตรวจการและติดแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย รุ่นฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งจนตกจากถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 2 ราย ก่อนที่จะขับหลบหนีไปพุ่งชนเข้ากับรถชาวบ้าน ซึ่งจอดแวะซื้อของริมทางห่างจากจุดเกิดเหตุครั้งแรกไปอีก 1 กม.

แหลกทั้งคัน

ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุทั้งสองแห่งรวม 6 ราย รถยนต์พังเสียหายเพิ่มอีกจำนวน 2 คัน จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุจุดแรกอยู่บริเวณบนถนนสายหลวงฤทธิ์ ทางหลวงหมายเลข 3245 พนมสารคาม-บางคล้า (สายใน) ช่วงหมู่บ้านกลาง พื้นที่ ม.1 ต.เมืองเก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริสสีส้ม ถูกพุ่งชนจนตัวรถกระเด็นตกจากเส้นทางลงไปอยู่กลางท้องนา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฯ นำส่งไปยัง รพ.พนมสารคามแล้ว

หนีสุดชีวิต

ที่เกิดเหตุจุดที่สองอยู่ห่างจากจุดแรกมาทางบางคล้า ประมาณ 1 กม. ที่บริเวณทางแยกใกล้ปากทางเข้าวัดบ้านเล้อ ม.2 ต.เมืองเก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบแคปสีฟ้าหมายเลขทะเบียน บธ-2288 ฉะเชิงเทรา ถูกพุ่งชนที่ด้านท้ายอย่างจังจนตัวถังบิดงอแทบหักตรงกลางคัน พังเสียหายยับเยิน

ถูกชนพังยับ

และทำให้ตัวรถกระเด็นไปพุ่งชนเข้ากับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กอ-2937 กรุงเทพฯ อีกหนึ่งคันจนด้านหน้าของตัวรถเก๋งพังแหลกเสียหายอย่างหนักเช่นเดียวกัน จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า หลังจากรถยนต์กระบะกระเด็นไปปะทะเข้ากับรถยนต์เก๋งที่ถูกพุ่งชนจนได้รับความเสียหายแล้ว

ชนซ้ำซ้อน

จากแรงประทะได้ทำให้ตัวรถเหวี่ยงพุ่งเข้าไปชนเข้ากับแผงร้านค้าขายกล้วยทอดริมทางจนพังเสียหาย และทำให้แม่ค้าได้รับบาดเจ็บถูกเศษกระจกบาดเป็นแผล ถูกนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม ส่วนรถคันก่อเหตุเป็นรถยนต์ SUV แบบตรวจการณ์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน กก-888 ฉะเชิงเทรา ได้หมุนกลิ้งพลิกคว่ำหลายตลบไปตามพื้นถนนจนตัวรถหงายท้องล้อชี้ฟ้าขวางลำอยู่กลางถนนด้านฝั่งขาเข้า อ.พนมสารคาม

สุดชีวิต

ตรวจสอบภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับติดอยู่ภายในจำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิโรจน์ วงค์เดชอนันต์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/9 ม.1 ต.พนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพี่ชายของ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน อ.พนมสารคาม ส่วนคนเจ็บทั้งหมดในที่เกิดเหตุอีกจำนวน 4 รายได้ถูกลำเลียงนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม หมดแล้ว

หงายท้อง ล้อชีฟ้า

ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับรถคันต้นเหตุน่าจะตกใจ หลังจากได้ขับรถพุ่งชนเข้ากับรถยนต์เก๋งคันแรกจนตกถนนพังเสียหายหนัก จากนั้นจึงได้รีบขับรถหลบหนีไปตามเส้นทางอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนพุ่งชนเข้ากับรถยนต์ที่กำลังจอดแวะซื้อของอยู่ริมขอบทาง เนื่องจากใช้ความเร็วสูงและทางแคบถนนเป็นแบบ 2 เลนสวนกัน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนชนกันหลายคันดังกล่าวขึ้น ซึ่งหากคนขับไม่พยายามหลบหนี ก็คงไม่เกิดการสูญเสียชีวิตในครั้งนี้ ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน