X
ฝ่ากระแสน้ำด้วยความเร็วสูง

ฝนห่าใหญ่ตกหนัก ถล่มแค่ 1 ชม.ทำน้ำท่วมเมืองแปดริ้วสูง 40 ซม.

ฉะเชิงเทรา – ฝนห่าใหญ่ตกหนัก ถล่มนานเพียงแค่ 1 ชม.ทำน้ำท่วมตามท้องถนนหลายสายทั่วทั้งเมืองแปดริ้ว บางจุดสูงถึงกว่า 40 ซม. ขณะผู้ใช้เส้นทางบางรายยังคงบึ่งกระบะขับฝ่ากระแสน้ำด้วยความเร็วสูง ย่ำเหยียบผืนน้ำที่กำลังท่วมขังปลิวซัดใส่รถที่มีขนาดเล็กกว่าดับวอด โดยเฉพาะรถ จยย. จนต้องเดินจูงลุยน้ำไปหลายคัน

วันที่ 9 ก.ค.64 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้เกิดพายุฝนห่าใหญ่ตกเทลงมาอย่างหนักภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จนทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมขังอยู่ตามท้องถนนบนพื้นผิวการจราจรหลายสาย หลังจากมีฝนตกลงมาได้เพียงแค่ประมาณ 1 ชม. เท่านั้น แต่ได้ทำให้มีน้ำท่วมขังสูงถึง 40 ซม. โดยเฉพาะที่บริเวณขอบไหล่ทางริมฟุตบาท มีระดับน้ำสะสมรอการระบายขังอยู่เป็นจำนวนมาก

ฝนห่าใหญ่

ขณะที่บริเวณกลางถนนบนเส้นแบ่งช่องจราจร มีระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 10-20 ซม. เช่น บนถนนศรีโสธรตัดใหม่ จากบริเวณวงเวียนด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ไปจนถึงบริเวณทางสามแยกหน้าเมือง และท่วมสูงไปถึงภายในถนนหน้าเมืองทางเข้าศาลากลางจังหวัด ส่วนที่ถนนมหาจักรพรรดิ ได้มีน้ำฝนท่วมขังสูงด้วยเช่นเดียวกัน ตั้งแต่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงไทย ต่อเนื่องไปจนถึงสถานีขนส่งใหม่ โดยมีน้ำขังค่อนข้างสูงบริเวณริมฟุตบาท

น้ำซัด

และที่ด้านในถนนประชาสรรค์บริเวณกลางซอย จากบริเวณโค้งวันวานยาวต่อเนื่องไปจนถึงทางสามแยกซุปเปอร์บูรณ์มินิมาร์ท นอกจากนี้ที่บริเวณถนนเทพคุณากรทางเข้าวัดโสธร ยังมีน้ำท่วมขังตั้งแต่บริเวณปากทางสามแยกเทศบาล 2 เข้าไปจนเกือบถึงบริเวณด้านหน้าตลาดสนามมวยนานาชาติ และที่บนถนนสิริโสธร (ฉะเชิงเทรา-บางปะกง) มีน้ำท่วมขังสูงบนพื้นผิวการจราจร จากบริเวณทางโค้งหน้าสถานีขนส่งใหม่ยาวต่อเนื่องไปจนถึงทางสามแยกเทศบาล 2 จนรถไม่สามารถสัญจรได้อย่างสะดวก 2 ช่องจราจรจาก 4 ช่องจราจร

ท่วมเมือง

ขณะเดียวกันหลังจากฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นเวลากว่า 1 ชม.แล้ว จนถึงเวลา 16.00 น. ยังคงมีฝนตกพรำลงมาอีกอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ ส่วนผู้ใช้เส้นทางจำนวนหลายรายยังคงใช้ยานพาหนะลักษณะยกสูงขับฝ่ากระแสน้ำที่ท่วมขังอยู่บนพื้นผิวจราจรด้วยความเร็ว โดยเฉพาะรถยนต์กระบะ จนทำให้รถที่มีขนาดเล็กกว่าถูกน้ำซัดจนเครื่องยนต์ดับคาท้องถนนไปจำนวนหลายคัน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่คนขับต้องลงมาเดินจูงลุยน้ำกลับบ้าน

ท่วม ถ.ศรีโสธรตัดใหม่

ท่วมทั้งเมือง

ต้องเดินจูง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน