X
กลับมาดูแลแล้ว

ล้างสะอาดแล้ว ศาลาจตุรมุขสถานที่จัดรัฐพิธีสำคัญของ จ.ฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา – ล้างสะอาดแล้ว ศาลาจตุรมุขสถานที่จัดงานรัฐพิธีสำคัญของชาว จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากมีหน่วยงานผู้รับผิดชอบดูแลสถานที่ ได้นำรถน้ำและคนงานมาทำการฉีดพ่นน้ำล้างทำความสะอาดกำจัดขยะ และมูลของนกพิราบออก ขณะที่ด้านบนหลังคายังมีรูโหว่ของฝ้าเพดานที่ชำรุดนั้น ยังคงต้องรอเงินงบประมาณจากทางสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา มาทำการบูรณะซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานต่อไป

วันที่ 5 ก.ค.64 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราว่า ขณะนี้ได้มีหน่วยงานผู้รับผิดชอบสถานที่ศาลาจตุรมุข ซึ่งตั้งอยู่ด้านฝั่งตรงข้ามกับศูนย์ราชการหรือศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา ที่เคยถูกใช้เป็นสถานที่ในการจัดงานประกอบรัฐพิธีสำคัญของทาง จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำรถน้ำมาฉีดพ่นและกวาดถูทำความสะอาดที่บริเวณพื้นภายในตัวอาคารพร้อมกับกำจัดขยะและมูลของนกพิราบออกไปจนดูสะอาดตาแล้ว

ล้างแล้ว

โดยทราบว่าหน่วยงานดังกล่าวได้นำรถฉีดน้ำพร้อมด้วยคนงานเข้ามาดำเนินการกวาดล้างและทำความสะอาดพื้นของอาคารศาลาตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันนี้ ส่วนที่บริเวณด้านบนหลังคาและฝ้าเพดานที่อยู่ในสภาพที่ชำรุดทรุดโทรมอย่างหนัก และทะลุเป็นรูโหว่หลายแห่งนั้น ยังคงต้องรอเงินงบประมาณจากทางสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จำนวนกว่า 1 ล้านบาทมาทำการซ่อมแซม

มีคนมาล้างแล้ว

ตามที่นายกลยุทธ ฉายแสง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้ออกมาชี้แจงและรับปากผ่านทางสื่อของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดว่า จะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาทำการบูรณะปรับปรุงซ่อมแซมให้ศาลาจตุรมุขกลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน ในการประกอบรัฐพิธีสำคัญของทาง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อไป โดยเฉพาะการปรับปรุงที่ด้านบนหลังคา ที่มีน้ำฝนรั่วไหลในเวลาฝนตกจนทำให้ฝ้าเพดานชำรุดเสียหายตามที่ปรากฎต่อสายตาประชาชนมาก่อนหน้านี้

มาทำความสะอาดแล้ววันนี้

ต้องซ่อมรูฝนรั่วก่อน

รอยฝนรั่วจะซ่อมภายหลัง

ล้างแล้วศาลาจตุรมุข

หลังคายังรอซ่อม

แจงสร้างศาลาจตุรมุข ไม่ตรงแบบเหตุ ทม.ไม่มีงบ ก่อนใช้เงินบริจาคสร้างแทน

น่าใจหาย ศาลาจตุรมุขมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ใช้งานได้แค่ 10 ปีเสื่อมโทรมหนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน