X
ยังไม่ซ่อม

ยังไม่ซ่อม ท่อระบายน้ำพังถล่มครูดนตรีผุบหายในน้ำโคลน ทม.แปดริ้วเยียวยาแล้ว

ฉะเชิงเทรา – ยังไม่ซ่อม ฝาท่อระบายน้ำพังถล่มทำครูสอนดนตรีผุบหายลงไปในน้ำโคลนทั้งตัว หลังผ่านมานานครบ 1 สัปดาห์เต็มแล้ว ขณะเทศบาลเมืองแปดริ้วดอดเข้าเยี่ยมเยือนเยียวยาเหยื่อ พร้อมมอบค่าปลอบขวัญให้เพียงเล็กน้อย ก่อนนำกรวยยางและเทปกั้นแนวยูโร มาขึงบ่งชี้ให้ผู้คนเห็นถึงเขตอันตราย ในการป้องกันคนเดินมาตกท่อหล่นหายลงไปซ้ำในท่อระบายน้ำได้อีก

วันที่ 29 มิ.ย.64 เวลา 18.40 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสุปัญญ์ อันทนิล อายุ 32 ปี บุตรชายของนายปิยะ อินทนิล อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรี “สยามฉะเชิงทรา” ตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าสถานีขนส่งใหม่ชายผู้เคราะห์ร้ายที่เดินผุบหายตกลงไปยังภายในท่อระบายน้ำริมถนนสิริโสธร (314) ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ด้านหน้าสถานีขนส่งใหม่ เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 23 มิ.ย.64 ที่ผ่านมาว่า

จมหายไปทั้งตัว

เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.64) มีตัวแทนจากทางสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาเข้าเยี่ยมผู้เป็นบิดาแล้ว พร้อมกับได้นำเงินเป็นค่าปลอบขวัญมามอบให้จำนวนหนึ่งยังที่บ้านพัก โดยใช้เวลาไม่นานเนื่องจากเป็นช่วงการระบาดของโรคโควิด 19 ส่วนอาการของผู้เป็นบิดาขณะนี้เริ่มเดินได้แล้ว หลังจากมีอาการเคล็ดขัดยอกปวดไปทั่วทั้งตัว และมีบาดแผลทั้งที่แขนและขาทั้ง 2 ข้างรวม 4 แผล โดยขณะนี้ยังคงมีอาการเจ็บปวดอยู่บ้าง และยังไม่สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ

นายสุปัญญ์ อันทนิล

ส่วนที่บริเวณจุดเกิดเหตุในขณะนี้ทางเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้นำแผ่นเหล็กหนาขนาดใหญ่กว่าปากท่อเล็กน้อย มาวางปิดทับปากท่อเอาไว้ยังที่ด้านบนฝาท่อระบายน้ำที่ยังเหลืออยู่อีก 1 ข้าง และได้นำกรวยยางและเทปกั้นแนวยูโรสีแดงขาว มาขึงบ่งชี้ให้ผู้คนได้เห็นถึงเขตอันตรายแล้ว เพื่อป้องกันคนเดินถนน เดินมาตกซ้ำลงไปในท่อระบายน้ำอีก โดยได้มีการนำกรวยยางมาตั้งวางและขึงเชือกยูโรเทปเมื่อวานนี้เช่นเดียวกัน หลังจากที่ผ่านมาได้มีการนำเหล็กมาวางปิดทับไว้เพียงอย่างเดียว นายสุปัญญ์ กล่าว

ตกน้ำโคลน

ปิดไว้ชั่วคราว

กั้นแนวปากท่อไว้ชั่วคราว

สมาร์ทซิตี้ เมืองนี้ยังไม่ปลอดภัย หลังชาวบ้านเดินตกท่อเจ็บปางตาย

ฝาท่อทะลุ หนุ่มปากน้ำมารับเค้กวันเกิดดิ่งมิดศีรษะ ทต.ท้องที่เร่งซ่อมกลบกลิ่นทันที

สมาร์ทซิตี้เมืองนี้ยังไม่ปลอดภัย หลังชาวบ้านเดินตกท่อเจ็บปางตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน