X
บินมาสุดทางชีวิตแล้ว

ใบไม้ร่วง ที่แปดริ้วป่วยโควิดตายรายวัน ขณะยอดติดเชื้อทะลุ 3 พันรายแล้ววันนี้

ฉะเชิงเทรา – ใบไม้ร่วง ที่แปดริ้วป่วยโควิด 19 ตายต่อเนื่องติดต่อกันแบบรายวันเป็นวันที่ 3 แล้ววันนี้ ขณะยอดผู้ติดเชื้อในภาพรวมของ จ.ฉะเชิงเทรา ทะลุเกินกว่า 3 พันรายในวันนี้เช่นเดียวกัน ส่วนเรือนจำยังเป็นแหล่งของการแพร่ระบาดใหญ่ที่สุดจนคุมไม่อยู่ เหลือคนที่ยังรอดปลอดภัยจากเชื้อแค่เพียงหลักร้อย การลุกลามภายในขยับเพิ่มขึ้นไปมากกว่าค่อนถึงร้อยละ 65.86 แล้ว

วันที่ 7 มิ.ย.64 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์การะบาดของโรคโควิด 19 จากข้อมูลของศูนย์ข้อมูลข่าวสารโควิด 19 จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ในวันนี้ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นมากถึง 162 ราย โดยเป็นผู้ป่วยจากการติดเชื้อภายในเรือนจำ จำนวน 115 ราย และเป็นผู้ป่วยภายนอกจำนวน 47 ราย และมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ซึ่งถือเป็นการเสียชีวิตแบบต่อเนื่องติดต่อกันรายวันถึง 3 วันแล้ว จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตสะสมรวม 14 ราย และมีผู้ติดเชื้อทั้งสิ้นจำนวน 3,046 ราย

เหยื่อโควิด 19 ร่วงรายวัน

โดยเป็นการติดเชื้อจากการระบาดระลอกแรก 21 ราย เสียชีวิต 1 ราย ติดเชื้อจากการระบาดระลอก 2 จำนวน 28 ราย และติดเชื้อจากการระบาดระลอก 3 คลัสเตอร์สถานบันเทิงย่านทองหล่อ กทม. จำนวน 2,997 รายเสียชีวิต 13 ราย โดยยังมีผู้ป่วยที่ยังอยู่ระหว่างทำการรักษาอีกจำนวน 2,129 คน ขณะที่จำนวนผู้ติดเชื้อจากข้อมูลภายใน รพ.สนามเรือนจำกลางฉะเชิงเทรานั้น มีผู้ติดเชื้อสะสมจำนวน 1,775 ราย จากผู้ต้องขังทั้งหมด 2,695 คนหรือคิดเป็นร้อยละ 65.86 และยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่งตรวจพบล่าสุดอีก 61 ราย จึงทำให้ยังคงมีผู้ต้องขังที่ยังไม่ติดเชื้อโควิด 19 เหลืออยู่เพียง 920 คน

เหลือปลอดเชื้อแค่หลักร้อย

สำหรับผู้เสียชีวิตรายล่าสุดเป็นชายวัย 73 ปี ชาว ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเป็นผู้ที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง เบาหวาน และไขมันอุดตันในเส้นเลือด หลังการเสียชีวิตลงเมื่อวานนี้ ได้ถูกเคลื่อนย้ายศพไปทำการฌาปนกิจยังที่เมรุวัดนาคูโมทนามัย (ปุญญาราม) ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ ถูกตั้งขึ้นเป็นสำนักสงฆ์ตั้งแต่ในสมัยรัชกาลที่ 5 พื้นที่ ม.2 ต.บางกะไห อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.ที่ผ่านมาของวันนี้

ใบไม้ร่วงต่อเนื่องเป็นวันที่สาม

ข้อมูลล่าสุดจาก รพ.สนาม

ข้อมูลจากระลอกล่าสุดวันนี้

ร่วงระนาว ผู้ป่วยโควิดแปดริ้วเสียชีวิตรายวัน ขณะเรือนจำยังเป็นที่หนึ่งการระบาด

ญาติคนคุกผวา หลังนักโทษป่วยโควิดเกินครึ่งเรือนจำ วนเวียนสอบถามวุ่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน