X
ถูกปีนงัดห้อง

สไปเดอร์แมนตกตึก 6 ชั้นค้างหลังคาห้องแถวถูกชาวบ้านล้อมแจ้ง ตร.จับ

ฉะเชิงเทรา – สไปเดอร์แมนตกตึก ชั้น 6 จากอาคารหอพัก 9 ชั้น ค้างหลังคาตึกแถวข้างเคียงถูกชาวบ้านล้อมคว้าตัวไว้ได้ทัน ก่อนแจ้งตำรวจจับ อ้างเมาสุราหวังปีนป่ายขึ้นไปส่องดูแฟนสาวคบชู้ ด้าน ตร.ไม่ปักใจเชื่อหลังให้การวกวนหิ้วตัวส่ง พงส. ขณะผู้เสียหายถูกงัดประตูหลังยันไม่เคยพบเห็นหน้าเชื่อเป็นคนร้าย หลังได้ยินเสียงประตูถูกงัดแงะ พยายามเปิดแง้มผ้าม่านส่องดูทำคนร้ายตกใจ ก่อนได้ยินเสียงหล่นลงกระแทกหลังคาเพิงร้านค้าด้านล่าง

วันที่ 3 มิ.ย.64 เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รอง สวป. สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกลงมาจากชั้นที่ 6 ของอาคาร 9 ชั้น บริเวณบางนาอพาร์ทเม้น ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด (เทพรัตน) กม.40 เลขที่ 123 ม.6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุพร้อมกำลังสายตรวจประจำเขตตรวจพื้นที่

ตึก 9 ชั้น

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านได้ทำการล้อมจับตัว นายสงกรานต์ สุชนพระสุมาร อายุ 27 ปี ชาว ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เอาไว้ได้แล้ว โดยได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ศีรษะและปากเพียงเล็กน้อย พร้อมมีอาการปวดขาและหลัง ตามลำตัวมีรอยสักหลายแห่ง แต่ยังให้การและพูดคุยในลักษณะวกวน โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมา จากนั้นได้เดินทางมาแอบดูแฟนชื่อเมย์ ซึ่งทำงานอยู่ในโรงงานผลิตน็อต สกรู ในย่านนี้ และพักอาศัยอยู่ภายในอพาร์ทเม้นแห่งนี้มานานหลายปีแล้ว

สไปเดอร์แมน ตกตึก

แต่ไม่ทราบว่ามีสามีใหม่หรือไม่เพราะทิ้งตนมา จึงได้ให้เพื่อนพามาส่งจากกรุงเทพฯ เพื่อมาพยายามปีนป่ายขี้นไปดูทางด้านบันไดหนีไฟ ที่หลังอาคารของตัวตึก เพื่อที่ต้องการจะมาดูว่าแฟนสาวนั้นพักอาศัยอยู่กับใคร ก่อนที่จะตกลงมาจากตึกเพราะความตกใจกลัวจะถูกกล่าวหาว่าเป็นขโมย เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแฟนพักอาศัยอยู่ห้องไหน นายสงกรานต์ ตอบว่าไม่รู้ เพียงแต่เห็นรถ จยย. ฟีโน่ สีขาวจอดอยู่ นายสงกรานต์ ระบุ

ห้องถูกงัด

ขณะที่ นายปกป้อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาว อ.พาน จ.เชียงราย พร้อมด้วยแฟนสาว คือ น.ส.น้ำหอม สำเภาทอง อายุ 24 ปี ชาว ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ผู้เช่าห้องพักอาศัย เลขที่ 612 ชั้น 6 เล่าว่าขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ด้วยกันภายในห้อง 2 คนแต่ยังไม่หลับ ได้ยินเสียงประตูหลังห้องถูกงัดจึงได้แง้มผ้าม่านออกดู โดยเห็นเพียงเงาของคนร้ายที่พยายามแอบหลบซ่อนตัว จึงได้พยายามที่จะเปิดประตูออกแต่เปิดไม่ได้

ตกลงมาค้างบนหลังคาห้องแถว

เนื่องจากประตูถูกงัดจนเสียหายแล้ว จากนั้นสักพักหนึ่งจึงได้ยินเสียงหล่นกระแทกลงไปที่หลังคาของตึกแถวด้านล่าง ก่อนที่จะรีบพากันลงมาดู และพบว่ามีชายคนดังกล่าวนี้นอนค้างอยู่ที่ด้านบนของหลังคาตึกแถว ก่อนที่จะมีคนมาช่วยกันล้อมจับตัวเอาไว้ได้ โดยที่คนร้ายได้พยายามที่จะลุกขึ้นวิ่งหนีไปแอบหลบซ่อนอยู่ที่มุมตึก แต่ก็ถูกจับตัวไว้ได้ในที่สุด นายปกป้อง กล่าว

บางนาอพาร์ทเม้น

ด้าน ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ ได้ทำการควบคุมตัวนายสงกรานต์ เดินทางไปส่งให้ ร.ต.ท.วรายุทธ เจนวิชุเนตร พนักงานสอบสวนเวรยังที่ สภ.บางปะกง พร้อมนัดหมายให้ทางผู้เสียหาย ได้เดินไปพบร้อยเวรยังที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีอีกครั้ง โดยที่นายปกป้อง ระบุว่าจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่พยายามที่จะมางัดแงะขโมยทรัพย์สินตามห้องพัก

พาไปโรงพัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน